1022

Phường Phước Bình gói bánh chưng tặng người nghèo ăn Tết

Thứ sáu - 09/02/2018 14:32 1.535 0
Nhằm hỗ trợ cho người nghèo đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, no đủ, gần 2000 bánh tét, bánh chưng đã được UBND phường Phước Bình phối hợp với Hội cựu thanh niên xung phong thị xã Phước Long tổ chức gói tặng người nghèo ăn tết năm 2018.
Đây là dịp để thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, chung tay góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc ta. Chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết” năm 2018 với chủ đề “Tết sẻ chia - Tết xum vầy”. gần 2000 chiếc bánh chưng, bánh tét sẽ được trao cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, bệnh nhân nghèo, công nhân đón tết xa nhà, người già neo đơn…với tổng kinh phí khoảng 60 triệu đồng .
Chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết” với nguồn kinh phí được vận động từ các cá nhân, doanh nghiệp; mạnh thường quân đóng trên địa bàn thị xã.
goi banh

Không khí vui vẻ trong buổi gói chưng tại phường Phước Bình
Bên cạnh ý nghĩa nói trên chương trình còn muốn gửi đến những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh một thông điệp khác. Đó là lòng nhân hậu nhằm động viên chia sẻ giúp họ đón tết ấm ám đầy tình thương.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: UBND phường Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây