1022

Tiếp xúc cử tri phường Thác Mơ và Long Thủy (thị xã Phước Long)

Thứ tư - 20/01/2016 14:39 993 0
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp HĐND các cấp. Chiều ngày 12/01/2016, ông Nguyễn Hoàng Thái – đại biểu HĐND Tỉnh Bình Phước cùng đoàn đại biểu HĐND thị xã Phước Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 phường Thác Mơ và Long Thủy thuộc thị xã Phước Long.

Sau khi nghe các đại biểu HĐND tỉnh và thị xã thông báo về kết quả kỳ họp thứ 13 của HĐND tỉnh khóa 8, kỳ họp thứ 12 của HĐND thị xã khóa 2, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước kỳ họp,  báo cáo hoạt động của đại biểu và HĐND thị xã Phước Long trong năm 2015, cũng như cả nhiệm kỳ 2011-2016. Cử tri 2 phường Thác Mơ và Long Thủy đã vui mừng, hoan nghênh trước thành công của kỳ họp. Đồng thời tiếp tục có nhiều ý kiến, kiến nghị gửi đến đại biểu HĐND 2 cấp xoay quanh các vấn đề còn thắc mắc hiện nay như: thị xã xem xét đầu tư xây dựng đường điện hạ thế cho người dân khu phố 5 – phường Thác Mơ, một số quy định trong việc sang nhượng quyền sử dụng đất còn nhiều bất cập gây khó khăn cho người dân, tình trạng người dân lấn chiếm vỉa hè đường ĐT 741 để kinh doanh buôn bán chưa được giải quyết dứt điểm, bố trí nguồn vốn xây dựng đèn đường chiếu sáng các tuyến nội ô phường Long Thủy, xây dựng đường điện, nước cho người dân sinh sống trong khu tái định cư của tuyến đường Lê Quý Đôn nối dài thuộc phường Thác Mơ, việc cán bộ không đi học vẫn có bằng tốt nghiệp THPT và nhận tiền chạy nghĩa vụ quân sự ở phường Long Thủy qua báo chí phản ánh, người dân tố cao đến nay đã kiểm tra xác minh và giải quyết như thế nào?

Cử tri tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị.

Ông Nguyễn Hoàng Thái – đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước đã giải đáp và làm rõ các vấn đề mà cử tri quan tâm, hứa sẽ gửi các kiến nghị này đến các cơ quan hữu trách để xem xét trả lời cho bà con trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, các ý kiến, kiến nghị tại địa phương đã được lãnh đạo chính quyền sở tại, các cơ quan chức năng và đại biểu HĐND thị xã giải đáp thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Thu thập thông tin tại buổi tiếp xúc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây