1022

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại phường Phước Bình thị xã Phước Long

Thứ ba - 11/08/2015 16:22 1.006 0
Nhằm giúp hộ nghèo có nhà ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống. Sáng ngày 07/8/2015, UBND phường Phước Bình thị xã Phước Long đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Duy Anh thường trú tại khu phố Phước Vĩnh – phường Phước Bình, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được xây dựng trên đất thổ cư của gia đình có diện tích 65m2, nhà cấp 4 với kết cấu mái lợp tôn, tường xây gạch quét sơn, nền lách gạch men, tổng kinh phí xây dựng 55 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH một thành viên Nhật Bình An đóng chân trên địa bàn phường Phước Bình hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình vận động người thân đóng góp thêm. Được biết, hộ ông Nguyễn Duy Anh có hoàn cảnh rất khó khăn, nhà không có vườn rẫy, do ly di vợ nên gánh nặng của gia đình đè nặng lên đôi vai của ông, bằng tình thương một mình ông vừa đảm nhiệm 2 vai trò vừa là người làm bố vừa là người làm mẹ nuôi nấng 2 đứa con nhỏ đang ở trong tuổi ăn, tuổi học, trong khi đó hằng ngày thu nhập chính của gia đình chồng chờ vào đồng lương ông kiếm được từ công việc phụ làm dao của máy cắt cỏ, cũng như đi cắt cỏ thuê, do vậy kinh tế gia đình luôn lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau, việc xây dựng một căn nhà khang trang để ở là mong ước bấy lâu nay của gia đình ông. Trước hoàn cảnh ấy, trong thời gian qua, bà con hàng xóm đã có nhiều việc làm thiết thực, quan tâm giúp đỡ gia đình ông, UBND phường Phước Bình vận động Công ty TNHH một thành viên Nhật Bình An hỗ trợ xây dựng cho ông căn nhà tình thương từ đó giúp gia đình ông có nơi ăn chốn ở ổn định, yên tâm làm ăn phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, chăm sóc tốt hơn cho các con.

Tại buổi lễ, ông Đinh Ngọc Ngạn – Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã trao quyết định tặng nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Duy Anh.


Ông Đinh Ngọc Ngạn – phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long
trao quyết định tặng nhà tình thương cho hộ ông Duy Anh.

Dịp này, nhiều phần quà cũng được Đảng ủy, chính quyền, hội chữ thập đỏ phường Phước Bình cùng lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Nhật Bình An trao tặng chúc mừng nhân dịp ông và gia đình sống trong căn nhà mới.

Ngọc Nhật Nguồn: UBND phường Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây