1022

Đảng bộ Long Thủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2015

Thứ sáu - 24/07/2015 14:54 1.394 0
Ngày 9/7/2015, Đảng bộ Phường Long Thủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2015. Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Công – UV.BTV - Trưởng ban dân vận Thị ủy cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ và 203 đảng viên trong toàn đảng bộ.

Tại Hội nghị, đồng chí Hà Xuân Thuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, đã thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ, trình bày Báo cáo sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Theo dự thảo Báo cáo, 6 tháng đầu năm 2015 Đảng bộ phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc cơ bản hoàn thành nhiệm vụ đề ra.


Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị được nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ngọc Công – UV.BTV- Trưởng ban dân vận Thị ủy và 7 ý kiến phát biểu của các đồng chí đảng viên đóng góp vào phần đánh giá bổ sung kết quả đạt được cũng như giải pháp thực hiện trong những tháng còn lại.


Đ/c Bùi Thị Thúy phát biểu kết thúc Hội nghị

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Thúy - Bí thư Đảng ủy đã chỉ đạo, làm rõ thêm một số nội dung mấu chốt trong thực hiện mục tiêu, định hướng nhiệm vụ cuối năm 2015 của Đảng bộ. Đồng chí cũng nhấn mạnh và nêu bật các nhóm vấn đề được Hội nghị thảo luận và đề nghị Ban chấp hành Đảng bộ cũng như các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cần nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng bộ, bám sát các chương trình, mục tiêu được đề ra theo kế hoạch của phường để triển khai thực hiện. Đồng thời cũng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên và hứa quyết tâm cùng Đảng bộ xây dựng và giữ vững Đảng bộ trong sạch, vững mạnh năm 2015.

Tác giả: Thanh Huyền
Nguồn: ĐU phường Long Thủy

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây