1022

Gặp mặt đảng viên theo quy định 76-QĐ/TW của Bộ chính trị

Thứ hai - 13/07/2015 16:30 1.925 0
Chiều ngày 12/7/2015, tại Hội trường khu phố 3, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã diễn ra hội nghị gặp mặt đảng viên nơi cư trú

Về dự hội nghị có đồng chí Ngô Xuân Thạnh – Đảng ủy viên – Bí thư chi bộ khu phố 3; đồng chí Nguyễn Hữu Hợi- Phó bí thư chi bộ- Trưởng khu phố; 44 đảng viên trong chi bộ khu phố và đặc biệt là sự có mặt của 156/265 đảng viên  sinh hoạt theo quy định 76-QĐ/TW của Bộ chính trị trên địa bàn khu phố.


Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị được nghe đồn­g chí Ngô Xuân Thạnh – Bí thư chi bộ khu phố thông báo kết quả thực hiện việc lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ 6 tháng đầu năm 2015, đánh giá những mặt đạt được, nguyên nhân đạt được và những tồn tại cần khắc phục để làm tốt những nhiệm vụ trọng tâm còn lại của 6 tháng cuối năm 2015.


Đ/c Ngô Xuân Thạnh báo cáo kết quả trước Hội nghị

Phần trao đổi, thảo luận, góp ý kiến, các đồng chí Đảng viên sinh hoạt theo quy định 76 đều nhất trí và đánh giá cao kết quả mà Chi bộ, Ban điều hành khu phố đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, ủng hộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy - Ban điều hành khu phố.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí  Ngô Xuân Thạnh  - Bí thư  chi bộ khu phố  đã nhấn mạnh: Các đồng chí đảng viên sinh hoạt theo quy định 76-QĐ/TW của Bộ chính trị hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị khác nhau, trong đó có rất nhiều đồng chí giữ các chức vụ cao trong các cơ quan Đảng, nhà nước của phường, Thị xã, Tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm, các đồng chí bằng những việc làm, hành động cụ thể, đã có nhiều đóng góp, giúp đỡ, ủng hộ cho các hoạt động, các phong trào của địa phương và đặc biệt là nơi cư trú. Đồng chí Ngô Xuân Thạnh – Bí thư chi bộ khu phố thay mặt Chi ủy Chi bộ khu phố ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên sinh hoạt theo quy định 76-QĐ/TW đối với khu phố và mong rằng trong thời gian tới các đồng chí sẽ giành nhiều tình cảm cho khu phố, sẽ có nhiều đóng góp ủng hộ đối với các hoạt động của khu phố nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra trong năm 2015.

Tác giả. Thanh Huyền
Nguồn: Đảng ủy phường Long Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây