1022

Sôi nổi Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ phường Long Phước

Thứ năm - 23/07/2015 15:03 1.063 0

Sôi nổi Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ phường Long Phước

Ngày 17/7/2015 vừa qua, Hội đồng đội phường Long Phước đã lọng trọng tổ chức đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ phường năm 2015. Tham dự đại hội có đại diện Hội đồng đội Thị xã, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, đặc biệt là sự có mặt của 150 đội viên xuất sắc tiêu biểu trong toàn phường.

Trong thời gian qua, cùng với sự lớn mạnh của phong trào Đội thị xã, phong trào thi đua “Học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ” đã được các đội viên phường Long Phước thực hiện tốt. Thông qua các hoạt động và phong trào có ý nghĩa do Hội đồng đội các cấp tổ chức đã giúp cho các em đội viên của phường có được những sân chơi bổ ích lý thú tạo một khí thế thi đua học tập, rèn luyện sôi nổi. Qua các năm, số lượng học sinh khá giỏi trên địa bàn phường ngày càng nhiều, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.


Lãnh đạo UBND phường trao tặng giấy chứng nhận cho các em đội viên xuất sắc

Tại Đại hội, 150 em đội viên đã được tuyên dương danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”, 15 em đội viên có thành tích xuất sắc nhất được khen thưởng, đồng thời đã lựa chọn 12 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thị xã trong thời gian tới.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây