1022

Kỳ họp thứ mười HĐND phường Long Thủy khóa I, nhiệm kỳ 2011-2016

Thứ ba - 11/08/2015 15:28 1.122 0

Kỳ họp thứ mười HĐND phường Long Thủy khóa I, nhiệm kỳ 2011-2016

Ngày 07/8/2015, tại Hội trường Phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã diễn ra kỳ họp thứ mười HĐND phường Long Thủy khóa I, nhiệm kỳ 2011-2016.

Về dự kỳ họp có UVTT.HĐND thị xã, ông Nguyễn Văn Lâm đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn, lãnh đạo Đảng ủy- UBND-UBMTTQVN, lãnh đạo các đoàn thể phường, cán bộ chuyên môn giúp việc UBND phường, đại diện Chi ủy chi bộ, Ban điều hành khu phố, Ban giám hiệu 02 trường học trên địa bàn và 22/22 đại biểu HĐND phường.

     
Q
uang cảnh kỳ họp

Kỳ họp nghe UBMTTQVN phường thông báo về việc tham gia xây dựng chính quyền, thông qua các báo cáo của TT.HĐND, UBND phường, báo cáo thẩm tra của hai ban HĐND phường. Tiến hành bầu bổ sung thành viên UBND phường nhiệm kỳ 2011-2016 đối với ông Trần Đình Hải – Trưởng công an phường.


Các đại biểu bỏ phiếu bầu bổ sung thành viên UBND

Đánh giá hoạt động của TT.HĐND phường trong 6 tháng đầu năm 2015 đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình theo quy định của pháp luật, giúp HĐND thể chế hóa, bám sát vào Nghị quyết của cấp ủy, các chỉ tiêu, kế hoạch của cơ quan cấp trên vào Nghị quyết của HĐND bảo đảm sát với tình hình thực tế của địa phương. Công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ họp của HĐND phường được thực hiện tốt, đúng quy định, các văn bản trình kỳ họp xây dựng theo trình tự thủ tục và đảm bảo có chất lượng. Hoạt động giám sát của TT.HĐND và hai ban của HĐND phường đã có những cải tiến và chuyển biến theo chiều sâu, giám sát có trọng tâm, trọng điểm. Việc theo dõi chế độ họp tổ, hoạt động của đại biểu và tổ đại biểu theo quy định, vai trò, trách nhiệm của đại biểu ngày càng rõ nét hơn. Chất lượng, hiệu quả công tác tổ chức trước kỳ họp, trong và sau kỳ họp được nâng lên.

Kỳ họp đã tiến hành việc chất vấn và trả lời chất vấn, có 10 đại biểu chất vấn và đề nghị làm rõ một số vấn đề còn băn khoăn cũng như thực hiện chỉ tiêu sinh con thứ 3, giao chỉ tiêu thu thuế đất phi nông nghiệp, làm đường nghĩa trang..v.v.. Thay mặt lãnh đạo UBND phường ông Phí Hải An đã lên giải trình và làm rõ thêm một số vấn đề mà các đại biểu đặt ra.

Các đại biểu đã tiến hành biểu quyết nhất trí cao đối với 03 Nghị quyết quan trọng liên quan đến nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng –an ninh, một số nhiệm vụ trong điều hành quản lý của UBND phường 6 tháng cuối năm 2015.

Tác giả.Thanh Huyền
Nguồn HĐND phường Long Thủy

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây