1022

Long Thủy tổ chức mittinh kỷ niệm 10 năm ngày hội toàn dân BVANTQ

Thứ tư - 19/08/2015 16:22 1.005 0
Sáng ngày 17/8/2015, UBND phường Long Thủy đã tổ chức Lễ mittinh kỷ niệm 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19.8.2005 – 19.8.2015) và phát động phong trào “2 giữ về an ninh trật tự”.


Quang cảnh buổi lễ

Về dự Lễ kỷ niệm có ông Lương Công Tâm – Phó trưởng công an thị xã, ông Hà Xuân Thuấn – phó bí thư Đảng ủy, ông Phí Hải An – Chủ tịch UBND phường, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể phường, bí thư các chi bộ trực thuộc, Ban điều hành khu phố, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể nhân dân tại khu phố.


Ông Lương Công Tâm- Phó trưởng công an thị xã phát biểu tại buổi lễ

Trong những năm qua, ngày hội Toàn dân BVANTQ thật sự là ngày hội lớn của cán bộ và nhân dân trong phường. Phong trào bảo vệ ANTQ được đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng và lan rộng đều khắp các khu dân cư. Nhờ vậy thế trận an ninh ngày càng được củng cố vững chắc, luôn chủ động phòng ngừa các loại tội phạm.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 10 năm ngày hội Toàn dân BVANTQ, đồng thời phát động phong trào “2 giữ về an ninh trật tự” với mục tiêu nâng cao ý thức “tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải” của mỗi người dân theo hướng “mỗi người cùng giữ, liên kết cùng giữ” nhằm ngăn ngừa tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật về an ninh trật tự. Thông qua buổi mittinh góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc chấp hành các chính sách của Đảng và Nhà Nước nhất là nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tình hình mới.


Các cá nhân được khen thưởng

Tại buổi lễ 01 tập thể và 06 cá nhân được trao trao giấy khen của UBND thị xã và 05 tập thể và 11 cá nhân được trao giấy khen của UBND phường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương và 02 giấy khen của UBND thị xã về gương người tốt việc tốt.

Tác giả.Thanh Huyền
Nguồn UBND phường Long Thủy

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây