1022

Tiếp xúc cử tri phường Thác Mơ và Long Thủy thị xã Phước Long.

Thứ tư - 19/08/2015 15:18 1.046 0
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp HĐND các cấp. Sáng ngày 13/8/2015, đại biểu Nguyễn Văn Năm, nguyên phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại biểu Trịnh Thị Tâm, Phó tổng biên tập Báo Bình Phước và đại biểu HĐND TX.Phước Long đã tiếp xúc cử tri phường Long Thủy và Thác Mơ.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh, TX thông báo kết quả kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa VIII, tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh, TX 6 tháng đầu năm 2015; kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND thị xã Phước Long khóa II, nội dung trả lời kiến nghị của cử tri trong những lần tiếp xúc trước.

Phấn khởi trước kết quả đạt được của kỳ họp HĐND các cấp, cử tri 2 phường Long Thủy, Thác Mơ đã có 9 lượt ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề: tình trạng đậu đỗ xe không đúng quy định trên đường ĐT 741, khó khăn và bất cập trong việc thu phí đường bộ, tình trạng cung cấp nước sinh hoạt kém chất lượng, bất cập khi tăng trạm, phí cầu đường đoạn Đồng Xoài- Phước Long, xác định thời gian nào áp dụng mô hình trường học mới trong khối THCS; cần có quy định diện tích hội trường nhà văn hóa một cách chi tiết,  thực trạng khu vui chơi đạt tiêu chuẩn khu dân cư văn hóa hiện nay, nguy cơ tiềm ẩn gãy đổ của cây xanh trong mùa mưa bão; giá cả nông sản bấp bênh, nhất là hạt điều.


Cử tri Phạm Quang Đức phường Long Thủy kiến nghị gặp nhiều khó khăn trong triển khai thu phí đường bộ


Cử tri phường Long Thủy và Thác Mơ tại buổi tiếp xúc với các đại biểu HĐND tỉnh, thị xã

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được lãnh đạo chính quyền sở tại, ngành chức năng địa phương, đại biểu HĐND thị xã Phước Long và tỉnh Bình Phước giải đáp một cánh thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến chưa thể trả lời ngay được, các đại biểu đã ghi nhận và hứa sẽ chuyển tới các cơ quan hữu trách xem xét để trả lời cho bà con trong thời gian sớm nhất.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: thu thập thông tin tại buổi tiếp xúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây