1022

Phường Long Phước trao tặng giấy khen người công dân kiểu mẫu và gia đình cách mạng năm 2018

Thứ ba - 31/07/2018 08:04 1.025 0
Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với những người đã hy sinh anh dũng vì độc lập dân tộc. Đồng thời thể hiện niềm cảm ơn sâu sắc đến các mẹ việt nam anh hùng, mẹ liệt sỹ, các thương bệnh- binh trên địa bàn.
Phường Long Phước trao tặng giấy khen người công dân kiểu mẫu và gia đình cách mạng năm 2018
Vừa qua phường Long Phước đã tổ chức lễ kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2018. Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời của ngày thương binh liệt sỹ đồng thời thể hiện sự thương tiếc biết ơn đến các anh hùng đã hy sinh để giữ gìn độc lập tự do cho dân tộc.
cong dan
Toàn cảnh lễ kỷ niệm
Đặc biệt trong dịp này, nhằm tri ân những gia đình có công với cách mạng cũng như ghi nhận sự đóng góp của cá nhân và gia đình người có công đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. UBND phường Long Phước đã tiến hành trao tặng bằng công nhận cho 5 cá nhân đạt danh hiệu: người công dân kiểu mẫu và  bằng chứng nhận cho 2 gia đình đạt danh hiệu gia đình cách mạng gương mẫu năm 2018.
Tác giả: Minh Trang
Nguồn: UBND phường Long Phước.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây