1022

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Phước Long tổ chức phiên giao dịch tại phường Long Phước.

Thứ hai - 17/09/2018 15:32 1.360 0
Ngày 06/9/2018, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Phước Long tổ chức phiên giao dịch tại phường Long Phước.
Tại phiên giao dịch, NHCSXH thị xã đã phục vụ 316 khách hàng của 12 tổ Tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) thuộc bốn hội đoàn thể nhận ủy thác là hội nông dân, hội phụ nữ, hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên. Doanh số cho vay là 60 triệu đồng, doanh số thu nợ là 76 triệu đồng, doanh số huy động tiền gửi tiết kiệm thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn là 38 triệu đồng.
NHCSXH đã chủ trì cuộc họp giao ban với cấp ủy, chính quyền địa phương; các hội đoàn thể nhận ủy thác; các ban quản lý tổ TK&VV, cùng các hộ vay có mặt tại phiên giao dịch. Phiên họp được nghe báo cáo các mặt làm được, chưa làm được của các hội đoàn thể nhận ủy thác, các tổ TK&VV và ý kiến chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương. Các vấn đề liên quan đến cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn phường đã được NHCSXH phối hợp giải quyết triệt để.
Ngoài phục vụ cho vay đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách, hiện tại NHCSXH thị xã còn huy động tiết kiệm từ các tổ chức, cá nhân với lãi suất ngang bằng các  Ngân hàng thương mại. Đây cũng là nghiệp vụ  mới để NHCSXH phục vụ tốt hơn các nhu cầu về dịch vụ ngân hàng cho các đối tượng khách hàng, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo và an sinh xã hội tại địa phương.
Tác giả: Hương Giang
Nguồn: NHCSXH Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây