1022

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ chín – Quốc hội khóa XIII

Thứ hai - 06/07/2015 07:57 1.213 0
Sáng ngày 01/7/2015, tại Hội trường UBND xã Phước Tín Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước do ông Bùi Mạnh Hùng làm trưởng đoàn đã gặp gỡ bà con cử tri thị xã Phước Long.

Cùng dự có đại biểu Quốc hội Phạm Thị Mỹ Lệ, đại diện lãnh đại các sở ban ngành của tỉnh như: Sở NN&PTNT, Sở LĐTB&XH, Thanh tra tỉnh,…và đông đảo bà con cử tri thị xã Phước Long cùng về dự.

Tại hội nghị, Bà Phạm Thị Mỹ Lệ đã đại diện Đoàn thông báo kết quả kỳ họp thứ chín – Quốc hội khóa XIII. Kỳ họp đã thông qua nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Giám sát tối cao về tình hình oan, sai trong việc áp dụng pháp luật về hình sự, tố tụng hình sự và việc bồi thường thiệt hại cho người bị oan trong hoạt động tố tụng hình sự theo quy định của pháp luật, vấn đề được cử tri cả nước quan tâm.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

 Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe báo cáo về những nội dung được thông qua tại kỳ họp, cử tri thị xã Phước Long đã có 07 lượt kiến nghị liên quan đến một số vấn đề như: tình hình Biển Đông, cải cách hành chính liên quan đến Luật đất đai, thu phí bảo trì đường bộ, thuận lợi và khó khăn của chương trình mục tiêu Quốc gia về Nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Bình Phước, giá cả nông sản đối với các cây trồng chủ lực của Bình Phước như tiêu, cao su và điều,….

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước và lãnh đạo các ngành của tỉnh giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các đề xuất của cử tri để tổng hợp, chuyển tới các cấp có thẩm quyền và trình lên Quốc hội trong kỳ họp tới.


Đại biểu Phạm Thị Mỹ Lệ chia sẻ với cử tri

Tác giả: Công Hữu.
Nguồn:Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây