1022

Hội nghị liên tịch chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ 11 – HĐND thị xã khóa II

Thứ tư - 23/09/2015 16:26 1.102 0
Sáng ngày 18/9/2015, tại phòng họp C.UBND thị xã, đ/c Nguyễn Hoàng Thái –Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chỉ trì Hội nghị liên tịch Thường trực Thị ủy - HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã và các đơn vị liên quan nhằm chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ mười một (bất thường) - HĐND thị xã khóa II.

Tại hội nghị lần này, Thường trực HĐND thị xã và các ngành liên quan đã bàn và thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ mười một (bất thường) – HĐND thị xã khóa II. Nội dung kỳ họp này, nhằm kiện toàn công tác tổ chức cán bộ HĐND và UBND do có sự thay đổi một số chức danh do HĐND bầu sau Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015 – 2020) và do một số cán bộ lãnh đạo đã đến tuổi nghỉ hưu.


Toàn cảnh hội nghị

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thái - CT.HĐND thị xã đã thống nhất thời gian tổ chức kỳ họp trong một ngày 30/9/2015 và giao cho các ngành liên quan căn cứ nội dung chương trình đã được thống nhất chuẩn bị các văn bản liên quan đến công tác nhân sự của HĐND-UBND để đảm bảo kỳ họp được tổ chức thành công tốt đẹp.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn:HĐND thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây