1022

HĐND thị xã tổ chức giám sát tại phường Sơn Giang 6 tháng đầu năm 2015

Thứ hai - 20/07/2015 09:12 1.051 0
Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ mười, Hội đồng nhân dân (HĐND) thị xã khóa II, Thường trực HĐND thị xã đã tiến hành giám sát tình hình hoạt động của HĐND phường cũng như việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng –an ninh đối với UBND phường Sơn Giang.

Tham gia Đoàn giám sát có Thường trực HĐND thị xã, đại diện hai ban HĐND thị xã, đại diện Ban thường trực UBMQTQVN, lãnh đạo và chuyên viên VP.HĐND-UBND thị xã.

Đoàn giám sát được nghe ông Đinh Trọng Vinh – Chủ tịch HĐND phường báo cáo tình hình hoạt động của HĐND phường, ông Đinh Thanh Tuấn báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng –an ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.


CT.UBND phường giải trình làm rõ một số vấn đề

Qua nghe báo cáo của HĐND- UBND phường cũng như các ý kiến phát biểu của các thành viên tham gia đoàn giám sát và ý kiến giải trình của đơn vị chịu sự giám sát. Thay mặt Đoàn giám sát ông Võ Sư đã phát biểu kết luận buổi giám sát và yêu cầu Thường trực HĐND, hai Ban HĐND phường cùng UBND tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại được nêu trong báo cáo cũng như ý kiến của các thành viên trong Đoàn để tìm ra các giải pháp hữu hiệu nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra trong năm 2015.

Tác giả.Thanh Huyền
Nguồn HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây