1022

Thường trực HĐND thị xã khảo sát tình hình sử dụng điện tại khu phố Long Điền I, phường Long Phước

Thứ hai - 25/05/2015 08:58 992 0
     Trong thời gian gần đây, tại các đợt tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh, thị xã cử tri đã có nhiều phản ánh về tình hình một số hộ dân tự kéo lưới điện sinh hoạt, không đảm bảo an toàn điện như một số tổ dân phố khu phố Bình Giang II - phường Sơn Giang, khu phố Long Điền I - phường Long Phước. Để nắm bắt tình hình cũng như có hướng khắc phục cho nhân dân, vừa qua Thường trực HĐND thị xã phối hợp cùng bộ phận chuyên môn phường Long phước khảo sát hiện trạng sử dụng điện của một số dân tại đường Be (tên đường do người dân thường gọi) khu phố Long Điền I - phường Long Phước.

       Qua khảo sát cho thấy, hiện con đường này chưa được hạ thế lưới điện sinh hoạt, nên từ rất lâu nhân dân trong khu vực tự kéo điện từ đường ĐT759 vào và trụ điện tạm bợ bằng gỗ hoặc trụ bêtông đã mục, dây chằng chịch trên đoạn đường khoảng 500m, có đoạn điện sà xuống cách mặt đất chỉ khoảng 2m nên không đảm bảo an toàn và chất lượng điện sinh hoạt cho trong khu vực nhân dân khu vực.


Hiện trạng đường điện sinh hoạt tại đường Be

       Trao đổi với Ông Trần Bắc Bộ - Trưởng khu phố và Bà Nguyễn Thị Hiên chủ doanh nghiệp tư nhân chế biến hạt điều Hiên Nghĩa cũng đã đồng ý cho các hộ dân khu vực này mắc nối đường điện hạ thế của hộ Bà Hiên đã được đầu tư kiên cố và an toàn cách đây khoảng 3 năm. Kết luận tại buổi làm việc, Đ/c Võ Sư – PCT.HĐND thị xã đã đề nghị Chi bộ khu phố có văn bản xin ý kiến của Đảng ủy và chính quyền địa phương phường Long Phước để tổ chức họp dân và cùng thống nhất thực hiện./.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn tin: TT. HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây