1022

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch tiếp xúc cử tri tại thị xã Phước Long

Thứ ba - 06/10/2015 10:28 1.130 0
Sáng ngày 29/9/2015, tại Hội trường UBND phường Phước Bình Thượng tướng Ngô Xuân Lịch - Bí thư TW Đảng, UVTV Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Đại biểu Quốc hội khóa XIII cùng với đại biểu Bùi Mạnh Hùng, Đại biểu Phạm Thị Mỹ Lệ và đại biểu Nguyễn Văn Lợi đã có buổi gặp gỡ với cử tri thị xã Phước Long. Cùng dự có đại diện một số sở, ban, ngành tỉnh và đông đảo bà con cử tri là cán bộ công chức và nhân dân trên địa bàn thị xã.


 Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Đại diện đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước Ông Bùi Mạnh Hùng – Phó trưởng đoàn chuyên trách đã thông báo với bà con cử tri về thời gian, chương trình và nội dung của kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIII dự kiến sẽ thông qua 17 dự án luật, 2 dự thảo nghị quyết và lấy ý kiến với 9 dự thảo luật khác đồng thời Quốc hội sẽ thảo luận, cho ý kiến về các vấn đề kinh tế - xã hội, giám sát và các vấn đề quan trọng khác.


Ông Ngô Xuân Lịch chia sẻ với cử tri

Đoàn đại biểu Quốc hội cũng đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân thị xã Phước Long về một số vấn đề tại địa phương như: Ô nhiễm môi trường, giải tỏa đền bù, nghị quyết 03-NQ/TU, công tác tuyển sinh đại học còn nhiều bất cập,…Cử tri cũng rất quan tâm đến tình hình biên giới quốc gia, tình hình biển đảo,…

Chia sẻ với cử tri, Ông Ngô Xuân lịch cũng đã có buổi trao đổi thông tin liên quan đến tình hình biên giới Việt Nam – Campuchia, chủ quyền biển đảo. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước cũng đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, của cử tri và hứa sẽ làm việc với các cấp chính quyền, cơ quan hữu quan để sớm có kết quả trả lời cho cử tri.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn:Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây