1022

Thường trực HĐND thị xã giám sát phường Phước Bình 6 tháng đầu năm 2015

Thứ hai - 20/07/2015 09:19 1.112 0
Thực hiện Chương trình giám sát năm 2015 của HĐND thị xã được thông qua tại kỳ họp thứ chín HĐND thị xã, khóa II. Chiều ngày 14/7/2015, Đoàn giám sát HĐND thị xã đã tiến hành giám sát đối với Phường Phước Bình.

Nội dung giám sát: Tình hình hoạt động của HĐND phường 6 tháng đầu năm 2015; việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết HĐND đối với UBND phường 6 tháng đầu năm 2015.


Trưởng Đoàn giám sát quán triệt nội dung

Qua nghe đại diện HĐND-UBND phường báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2015 và phương hướng 6 tháng cuối năm 2015 và ý kiến thảo luận của các thành viên trong Đoàn cũng như các ý kiến giải trình làm rõ một số vấn đề của phường theo yêu cầu của các thành viên đoàn giám sát.


Bà Lê Thị Mai – CT.UBND phường giải trình một số vấn đề

Sau cùng, ông Võ Sư – PCT.HĐND thị xã thay mặt Đoàn giám sát kết luận đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung của HĐND-UBND phường. Trong đó nhấn mạnh đối với hoạt động của HĐND phường 6 tháng đầu năm 2015 đã đạt được một số kết quả khả quan như: Công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ họp HĐND phường theo đúng quy định; Công tác phối hợp giữa HĐND-UBND-UBMTTQVN phường được thực hiện nghiêm theo quy chế; HĐND phường đã xây dựng và tiến hành giám sát được 03 đợt đối với các lĩnh vực điều hành của UBND phường; Lãnh đạo TT.HĐND phường tham gia tiếp công dân cũng như việc triển khai, xây dựng kế hoạch tiếp công dân theo Nghị quyết 759; Thực hiện tốt việc điều hòa hoạt động của hai Ban HĐND phường cũng như công tác theo dõi nắm bắt tình hình hoạt động của Tổ đại biểu và đại biểu HĐND phường. Mong rằng trong thời gian tới phường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được khắc phục những khó khăn, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2015./.

Tác giả:Thanh Huyền
Nguồn: HĐND thị xã

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây