1022

XÃ LONG GIANG HỌP MẶT KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ bảy - 12/11/2022 13:02 418 0

XÃ LONG GIANG HỌP MẶT KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hòa chung không khí cả nước chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 11/11/2022, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Long Giang đã long trọng tổ chức họp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Về dự có đại diện Hội khuyến học thị xã Phước Long; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác quản lý giáo dục 2 trường học trên địa bàn xã, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Sơn Giang), cùng thầy, cô đã nghỉ hưu; đại diện Công ty đất đỏ Bình Phước đóng chân trên địa bàn xã Long Giang.
 
Các đại biểu, thầy giáo, cô giáo dự buổi họp mặt
kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam
Ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng ra quyết định chính thức lấy ngày 20/11 là Ngày nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, ngày 20/11 hằng năm trở thành ngày hội của nhà giáo Việt Nam để xã hội tôn vinh, tri ân nhà giáo trong sự nghiệp trồng người. Trong không khí của buổi họp mặt đầy ý nghĩa, các đại biểu, thầy giáo, cô giáo đã ôn lại truyền thống 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, cùng lắng đọng trước những tâm sự của học sinh gửi đến thầy cô, những “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai, cùng với đó là chia sẻ của giáo viên nói lên cảm nghĩ bản thân đối với nghề giáo.
Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND xã Long Giang Trần Thị Phương Linh bày tỏ sự tri ân thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác quản lý giáo dục đối với công tác giáo dục của xã nhà. Trước yêu cầu đổi mới giáo dục, Phó chủ tịch UBND xã gửi gắm niềm tin, mong muốn các thầy giáo, cô giáo tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu; “mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” để học trò noi gương…
Thầy, cô có nhiều cống hiến cho giáo dục của xã nhà nhận hoa và quà tri ân
Lãnh đạo UBND xã Long Giang trao giấy khen cho 5 cô giáo
Nhân buổi họp mặt, lãnh đạo xã Long Giang đã trao lãng hoa tươi thắm chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 cho lãnh đạo các trường học; trao hoa và quà tri ân cho 9 thầy, cô có nhiều cống hiến cho giáo dục của xã nhà; trao giấy khen của UBND xã cho 5 cô giáo vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác dạy học năm học 2021 – 2022…
Học sinh nhận thẻ BHYT
Bên cạnh đó, 24 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã đã được nhận thẻ BHYT do Phòng GD&ĐT thị xã, đại diện Công ty đất đỏ Bình Phước hỗ trợ.
Tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi họp mặt
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: UBND xã Long Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây