1022

PHƯỚC LONG TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC VÀ CNCH NĂM 2022

Thứ ba - 08/11/2022 10:08 734 0

PHƯỚC LONG TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC VÀ CNCH NĂM 2022

Trong thời gian 3 ngày từ ngày 2-4/11/2022, gần 350 đối tượng là lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở của các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, trường học và các Trung tâm thương mại trên địa bàn thị xã Phước Long đã hoàn thành tập huấn phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2022 do Công an thị xã Phước Long tổ chức.
 
Các đối tượng tham gia tập huấn nội dung lý thuyết
Cán bộ Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh
truyền đạt nội dung lý thuyết
Cán bộ Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước đã tập huấn kiến thức một số nội dung cơ bản của Luật phòng cháy và chữa cháy, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy; Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật phòng cháy và chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy; Thông tư 149, Thông tư 150 ngày 31/12/2020 của Bộ Công an. Thông tin về hiểm hoạ do cháy nổ xảy ra trong thời gian qua, nhất là gây thiệt hại tính mạng và tài sản. Ngoài ra, các đối tượng còn được hướng dẫn thao tác, sử dụng phương tiện chữa cháy.
 
Hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy thông dụng
 


 
Thực hành tháo tác khóa van bằng tay khi bình gas bị rò rỉ khí gas
Thông qua tập huấn nhằm mục đích giúp cho các đối tượng nắm cơ bản kiến thức, nghiệp vụ PCCC và CNCH, xử lý hiệu quả tình hưống nếu có chảy nổ xảy ra. Đồng thời tuyên truyền, vận động người dân hiểu rõ các quy định của Nhà nước, tích cực chủ động tham gia vào công tác phòng cháy và chữa cháy.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: Công an thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây