1022

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỚC TÍN, PHƯỚC BÌNH, LONG PHƯỚC

Thứ ba - 01/11/2022 14:49 347 0

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỚC TÍN, PHƯỚC BÌNH, LONG PHƯỚC

Chiều ngày 31/10/2022, tại Hội trường UBND xã Phước Tín, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước: Nguyễn Ngọc Lương, Phó Trưởng Ban Văn hóa – xã hội HĐND tỉnh; Bùi Thị Minh Thủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng các đại biểu HĐND thị xã Phước Long được bầu trên địa bàn 03 xã phường Long Phước, Phước Bình, Phước Tín đã có buổi tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 8 (cuối năm 2022) HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ 6 - HĐND thị xã khoá IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Lương, Phó Trưởng Ban Văn hóa – xã hội HĐND tỉnh.
Đại biểu HĐND thị xã Phước Long – Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Phước Tín.

          Hội nghị đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Lương, đại biểu HĐND thị xã Võ Dũng trả lời một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong đợt tiếp xúc trước, đồng thời cũng thông báo với cử tri về nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ 6 - HĐND thị xã khoá IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Một số cử tri đóng góp ý kiến, kiến nghị đối với đại biểu HĐND 2 cấp.

          Tại hội nghị các cử tri đã có một số ý kiến kiến nghị đại biểu HĐND các cấp như các vấn đề về đất đai liên quan giữa các hộ dân với khu vực Nhà máy thủy điện Thác Mơ, khu vực chân núi Bà Rá; vướng mắc trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thuế phi nông nghiệp; các tuyến đường, cống thoát nước xuống cấp cần được khắc phục, sửa chữa; các chế độ, chính sách đối với cán bộ cấp xã không chuyên trách hay hỗ trợ làm hồ sơ, giấy tờ tùy thân cho đồng bào Việt Kiều campuchia hồi hương….
Đại biểu HĐND thị xã Nguyễn Việt Hoàng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long.
Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND các xã phường và các ngành chức năng đã trả lời tại hội nghị. Đối với ý kiến vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND các cấp sẽ tổng hợp và đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri.
                                                                            
                                                                             Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây