1022

TRAO TẶNG MÁY TẠO OXY CHO TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ

Thứ bảy - 07/08/2021 10:31 675 0

TRAO TẶNG MÁY TẠO OXY CHO TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ

Với mục tiêu chung "Không để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống Covid -19". Chiều ngày 6/8/2021, ông Nguyễn Văn Lâm – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã đã đến thăm và trao tặng 01 máy tạo oxy hiệu Santafell trị giá 20.900.000 đồng cho Trung tâm Y tế thị xã Phước Long. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng Liên đoàn thời gian qua như Quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình, Cửa hàng sữa Đông Anh…
Đây là dòng máy tạo oxy hoạt động bền bỉ với thời gian hoạt động liên tục lên đến 48h. Máy tạo oxy tổng hợp oxy từ trong không khí, được tích hợp tính năng tạo ion âm hòa vào không khí có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người như: khử mùi, cải thiện hô hấp, hỗ trợ hệ thần kinh, tăng lượng oxy trong máu... Máy có thể di chuyển dễ dàng, hoạt động bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi cung cấp đủ điện cho nó.

Bác sĩ Lê Thanh Long – Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã cho biết phần quà trên sẽ hỗ trợ tích cực cho công tác điều trị cho các bệnh nhân Covid-19. Ngoài ra còn có thể sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh và người lớn điều trị các chứng bệnh khác.
Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Lâm – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã cũng đã đến thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn thị xã. Chúc các lực lượng vũ trang, cán bộ y tế cố gắng làm tốt công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh. Được biết, số phần quà trao tặng do Liên đoàn Lao động thị xã vận động, quyên góp từ các công đoàn cơ sở, các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân với tổng số tiền gần 60 triệu đồng.
Tác giả: Cương Đinh
                                                      Nguồn: Phòng VH&TT tx.Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây