1022

Lễ đón nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia mức độ I tại trường tiểu học Phước Tín A

Thứ hai - 25/08/2014 15:02 1.019 0
     Ngày 22/8 Thầy và trò trường Tiểu học Phước Tín A thuộc xã Phước Tín - TX Phước Long đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường chuẩn quốc  gia mức độ I. Lãnh đạo sở Giáo Dục & Đào Tạo tỉnh Bình Phước, lãnh đạo thị ủy, HĐND, UBND thị xã; lãnh đạo phòng Giáo Dục và Đào Tạo thị xã, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Phổ thông trung học và đông đảo giáo viên, học sinh, phụ huynh của trường đã về dự.

       Thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” những năm gần đây trường tiểu học Phước Tín A đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: hàng năm đều duy trì sỹ số, tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi luôn đạt 75% trở lên; 97,6% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học; tỷ lệ học sinh lên lớp đạt trên 98,5%; tỷ lệ học sinh đúng độ tuổi trong trường đạt 92%; 100% học sinh xếp loại thực hiện đầy đủ  4 nhiệm vụ. Đặc biệt nhà trường có nhiều em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh và thị xã tổ chức.

       Về đội ngũ giáo viên, hiện nhà trường có 36 cán bộ, giáo viên, nhân viên với 100% đạt trình độ chuẩn và 75% đạt trình độ trên chuẩn, 100% giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm, có trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới. Bên cạnh đó Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ, giáo viên được nghiên cứu, giảng dạy, học tập một cách tốt nhất, tiếp cận với các trang thiết bị hiện đại để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng tốt nhất trong công tác dạy và học cho học sinh nhằm giúp cho các em phát triển toàn diện cả đức-trí-thể-mỹ.

(Lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao bằng công nhận trường đạt chuẩn)

       Cùng với diện tích trên 6870m2, nhà trường có 18 phòng học kiên cố và 19 lớp học đảm bảo giảng dạy cho 553 học sinh. Đặc biệt nhà trường đã được đầu tư trang bị các phòng chức năng như thư viện, truyền thống, phòng máy vi tính, mọi thiết bị dạy học luôn đảm bào phục vụ cho việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học…

       Với những thành tích đó, trường Tiểu học Phước Tín A đã vinh dự được công nhận là Trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ I,  đây thực sự là nền tảng bước đầu cho sự phấn đấu của thầy và trò nhà trường trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Xuân Niên

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây