1022

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với thị xã Phước Long

Thứ tư - 27/08/2014 14:21 873 0
      Sáng ngày 22/8/2014, đồng chí Nguyễn Văn Trăm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cùng một số sở, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND thị xã Phước Long về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh 7 tháng đầu năm 2014

Trong 7 tháng đầu năm 2014, tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn thị xã ổn định, công tác quốc phòng, an ninh giữ vững; tổ chức giao quân đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH ổn định. Thị xã Phước Long tập trung chỉ đạo tăng cường khai thác các nguồn thu, đảm bảo thu, chi ngân sách đúng quy định, tổng thu ngân sách đạt 82.605.000.000 đồng đạt 38,61%.. Công tác vệ sinh môi trường, quản lý đô thị đã được tăng cường và đã có sự chuyển biến tích cực. Thực hiện tốt công tác giáo dục đào tạo, công tác khám điều trị bệnh cho nhân dân, tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ nhân dân trên địa bàn. Công tác an sinh xã hội đã được các cơ quan, ban ngành đoàn thể, xã, phường phối hợp thực hiện tốt.

Tại buổi làm việc, qua nghe báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh 7 tháng đầu năm 2014 của UBND thị xã và những kiến nghị của thị xã đối với UBND tỉnh về một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Phước Long, việc triển khai thực hiện xây dựng Trung tâm hành chính và khu đô thị mới và những kiến nghị của cử tri. Đồng chí Nguyễn Văn Trăm đã chỉ đạo các sở ngành của tỉnh tham mưu UBND tỉnh giải quyết những kiến nghị của thị xã Phước Long, đồng thời yêu cầu UBND thị xã tập trung chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh trong những tháng cuối năm 2014 để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu UBND tỉnh giao và Nghị quyết của HĐND thị xã.

Đỗ Thắm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây