1022

Phước Long: Hơn 500 bánh chưng tặng Đoàn viên thanh niên và bệnh nhân nghèo.

Thứ tư - 18/02/2015 09:52 1.150 0
     Nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào tuổi trẻ Phước Long xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đồng thời góp phần giữ gìn phong tục, truyền thống, nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. Trong ngày 11,12/02, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức ngày hội gói bánh chưng tặng quà cho Đoàn viên (ĐVTN) và bệnh nhân nghèo nhận dịp Tết Ất Mùi 2015, hoạt động này thu hút gần 150 tình nguyện viên là các cô chú cựu thanh niên xung phong (TNXP) và Đoàn viên (ĐVTN) thị xã tham gia.

       Trong thời gian diễn ra hoạt động, các tình nguyện viên đã gói được hơn 500 chiếc bánh chưng, những chiếc bánh được gói đều đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đúng quy trình và đảm bảo tính thẩm mỹ. Tất cả số bánh chưng được trao tặng đến các bạn ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã và các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long.


Đông đảo ĐVTN tham gia gói bánh chưng tại ngày hội.

       Tham gia tại hoạt động gói bánh chưng, bạn Nguyễn Thị Ngọc Mai – ĐVTN phường Thác Mơ, hào hứng chia sẻ: “Tham gia hoạt động này mình cảm thấy rất vui, ban đầu do chưa có kinh nghiệm gói bánh nên mình gặp rất nhiều khó khăn, nhưng được sự giúp đỡ của các bạn, các cô chú, bây giờ mình có thể tự hoàn thành những chiếc bánh chất lượng để góp phần đem đến niềm vui cho các bạn ĐVTN khó khăn và bệnh nhân nghèo trong dịp Tết này”.

       Dịp này, Thị đoàn Phước Long và Hội cựu TNXP thị xã cũng đã vận động các nguồn tài trợ đóng góp được 350 kg gạo trị giá trên 5 triệu đồng để tặng cho ĐVTN và hội viên, bệnh nhân nghèo trên địa bàn thị xã.

       Được biết đây là hoạt động thường niên của Thị đoàn Phước Long, thu hút đông đảo sự quan tâm hưởng ứng của thanh niên thị xã. Đây thật sự là món quà hết sức ý nghĩa dành cho những người có hoàn cảnh kém may mắn có cái Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây