1022

Thị xã Phước Long tổ chức hội nghị tập huấn các nội dung công tác bảo vệ bí mật nhà nước

Thứ năm - 29/01/2015 16:36 1.200 0

Thị xã Phước Long tổ chức hội nghị tập huấn các nội dung công tác bảo vệ bí mật nhà nước

     Ngày 28/01/2015, UBND thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị tập huấn các nội dung công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong tình hình mới. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, phường và cán bộ phụ trách công tác bảo vệ bí mật Nhà nước của các cơ quan, đơn vị.


Đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn

       Thực hiện Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 29/3//2012 của UBND tỉnh Bình Phước về thực hiện Chỉ thị 05/CT-TTg, ngày 21/2/2012 của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong tình hình mới. UBND thị xã Phước Long đã xây dựng Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 09/01/2015 về việc tập huấn các nội dung công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong tình hình mới.



Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Trưởng phòng PA83
Công an tỉnh Bình Phước – Báo cáo viên của tỉnh triển khai nội dung tập huấn

       Tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Trưởng phòng PA83 Công an tỉnh Bình Phước đã triển khai các nội dung công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong tình hình mới, về âm mưu, phương thức, thủ đoạn của các thế lực thù địch và những kinh nghiệm, phương pháp xử lý các vụ việc có liên quan đến lộ, lọt bí mật nhà nước ở địa phương cho các cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn.

       Qua các nội dung đã được tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó Trưởng Công an thị xã được Chủ tịch UBND thị xã ủy quyền chủ trì Hội nghị đã yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và các xã, phường triển khai thực hiện tốt công tác bảo vệ bí mật Nhà nước đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Tác giả: Đỗ Thắm
Nguồn: CA thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây