1022

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 - Quốc hội khóa XIII tại thị xã Phước Long.

Thứ sáu - 12/12/2014 17:02 1.225 0

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 - Quốc hội khóa XIII tại thị xã Phước Long.

Tiếp tục các hoạt động sau kỳ họp thứ 8 – Quốc hội khóa XIII, chiều ngày 09/12/2014 Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã có buổi gặp gỡ với bà con cử tri thị xã Phước Long tại Hội trường Nhà khách.

       Tham dự buổi tiếp xúc cử tri về phía Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước có Đại biểu Bùi Mạnh Hùng và Đại biểu Phạm Thị Mỹ Lệ, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. Về phía thị xã Phước Long có: Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã; lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn, UBND 07 xã - phường và đặc biệt là có hơn 100 cử tri về dự hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

       Đây là đợt gặp gỡ với bà con cử tri nhằm thông báo kết quả kỳ họp và một số nội dung quan trọng đã thông qua tại kỳ họp thứ 8 – Quốc hội khóa XIII như: tình hình Biển Đông, thông qua 18 luật, 11 nghị quyết, cho ý kiến về một số dự luật khác và tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn; xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước và một số vấn đề quan trọng khác.

       Bày tỏ sự phấn khởi, đồng tình với sự thành công của kỳ họp, cử tri đã đánh giá cao vai trò trách nhiệm của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Đồng thời bà con cũng đã có một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến một số vấn đề như: Đề nghị nâng định mức phụ cấp đối với cán bộ thôn ấp, tình hình Biển Đông, giá cả một số mặt hàng tiêu dùng, vấn đề tham nhũng…..

Cử tri kiến nghị với Đại biểu Quốc hội

       Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, ông Bùi Mạnh Hùng đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri thị xã Phước Long và khẳng định những vấn đề mà bà con kiến nghị Đoàn sẽ tổng hợp gửi đến các cơ quan chức năng và Quốc hội xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

CTV: Công Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây