1022

Thị xã Phước Long viếng nghĩa trang tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ hai - 09/01/2017 07:18 974 0

Thị xã Phước Long viếng nghĩa trang tri ân các anh hùng liệt sỹ

Nhằm tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Phước Long ( 6/1/1975 – 6/1/2017 ), sáng ngày 04/1/2017, tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long, Thị ủy, HĐND; UBND, UBMT tổ quốc Việt Nam thị xã đã tổ chức trọng thể lễ viếng và thắp hương tri ân những người con ưu tú, đã ngã xuống cho nền độc lập thống nhất tổ quốc đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ thị xã Phước Long.

Ông Nguyễn Hoàng Thái – Bí thư thị uỷ, Ông Mai Xuân Cường – Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, cùng các đồng chí trong thường vụ Thị uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã, cán bộ công nhân viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, các em học sinh trên địa bàn đã về dự.


Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền cùng đông đảo cán bộ
chiến sỹ lực lượng vũ trang, công chức, viên chức đã về dự lễ.

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo thị xã Phước Long cùng các bộ công nhân viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang đã đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm và kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm giải phóng dân tộc, thống nhất tổ quốc mang lại sự bình yên cho cuộc sống hôm nay. Sự hy sinh to lớn của các anh sẽ mãi mãi được ghi danh, nhân dân thị xã Phước Long đời đời ghi nhớ và nguyện sẽ đem hết sức mình bảo vệ vững chắc thành quả mà các anh hùng liệt sĩ đã mang lại cho tổ quốc nền độc lập hôm nay. Ngay sau đó các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quỵền cùng cán bộ nhân dân và các em học sinh dự lễ đã đến từng phần mộ liệt sĩ thắp những nén hương thơm tri ân tưởng nhớ các liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang thị xã Phước Long./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng LĐTB & XH thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây