1022

Hội nông dân thị xã Phước Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2016

Thứ hai - 19/12/2016 13:48 842 0
Ngày 14/12/2016 Hội nông dân thị xã Phước Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Lãnh đạo tỉnh hội Bình Phước, lãnh đạo Thị ủy Phước Long đã về dự.

Trong năm 2016 hội nông dân thị xã Phước Long đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong công tác hội và phong trào nông dân, đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, các hoạt động xã hội và các phong trào thi đua yêu nước đến tới các cấp hội trên toàn địa bàn. Tích cực vận động hội viên thi đua phát triển kinh tế, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao. Dưới sự lãnh đạo của các Cấp ủy đảng, sự tổ chức chỉ đạo của Chính quyền, các hội viên nông dân đã xác định được vai trò chủ thể của mình và là nòng cốt trong công cuộc phát triển tế và xây dựng nông thôn mới. Thực hiện nhiệm vụ công tác hội trong năm 2016, trong đó phong trào sản xuất kinh doanh giỏi giúp nhau giảm nghèo và làm giàu luôn được các cấp hội coi là nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Toàn thị xã hiện có 1.474 hội viên đạt tiêu chuẩn nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Trong năm 2016 Hội nông dân thị xã Phước Long phối hợp thực hiện chương trình ủy thác với ngân hàng chính sách xã hội thị xã đã giải quyết cho 957 hộ nông dân vay vốn phát triển sản xuất, đặc biệt với mô hình 05 hộ khá, giàu giúp 1 hộ nghèo, trong năm đã có 41 hội viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, giúp đỡ có điều kiện phát triển kinh tế gia đình. Cũng trong năm toàn hội đã xóa được 9 hộ nghèo đạt 150% chỉ tiêu tỉnh giao, qua đó mang lại đời sống ấm no, ổn định cho từng gia đình hội viên. Bên cạnh đó, Hội nông dân thị xã Phước Long còn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, các đơn vị bộ đội các hội viên nghèo với nhiều phần quà đầy ý nghĩa…


Ký kết giao ước giữa Hội nông dân thị xã và các đơn vị
 

Dịp này đã có nhiều tập thể, cá nhân được UBND thị xã Phước Long và thị Hội khen thưởng vì có nhiều thành tích trong phong trào hội nông dân năm 2016, đồng thời tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các cơ sở hội trên toàn thị xã./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn Hội nông dân thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây