1022

Chương trình “Xuân yêu thương” trao 100 phần quà cho thiếu nhi khó khăn

Thứ ba - 17/01/2017 07:47 1.379 0

Chương trình “Xuân yêu thương” trao 100 phần quà cho thiếu nhi khó khăn

Ngày 14/01/2017, Nhà thiếu nhi thị xã Phước Long phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tặng quà tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học tốt nhân dịp xuân Đinh Dậu năm 2017. Hoạt động thu hút đông đảo các em thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tham gia theo dõi và cổ vũ.

Tại chương trình, bằng những lời ca tiếng hát của mình, các em thiếu nhi thuộc các đội nhóm đang sinh hoạt tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và nhà thiếu nhi Phước Long đã mang đến nhiều các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn với khí thế vui tươi, sôi nổi để đón chào một mùa xuân mới. Cũng tại đêm hội, ban tổ chức đã tổng kết và tôn vinh những cá nhân tập thể có nhiều đóng góp cho chương trình. Dịp này Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà tết với mỗi phần quà 300 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt trên địa bàn thị xã Phước Long.


Đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư thường trực thị ủy Phước Long trao quà cho các em thiếu nhi.


Một tiết mục văn nghệ mang đậm sắc xuân do nhà thiếu nhi Phước Long thể hiện.

 


Ban tổ chức chương trình tặng quà cho các em thiếu nhi khó khăn

Chị Dương Thị Thu Hà – Giám đốc nhà thiếu nhi thị xã Phước Long chia sẻ: Trong suốt thời gian phát động, chương trình đã luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, sự tích cực hưởng ứng của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Từ kết quả đó, ban tổ chức đã nỗ lực để tổ chức đêm hội nhằm trao đến cho các em thiếu nhi còn gặp nhiều khó khăn những phần quà động viên, khích lệ tinh thần các em đón mùa xuân mới an lành và ấm áp yêu thương.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị Đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây