1022

Phước Long: Sôi nổi ngày hội tuổi thơ tại nhà thiếu nhi thị xã

Thứ tư - 31/05/2017 07:46 1.347 0

Phước Long: Sôi nổi ngày hội tuổi thơ tại nhà thiếu nhi thị xã

Nhằm giúp các em thiếu nhi có dịp ôn lại truyền thống ngày Quốc tế thiếu nhi. Đồng thời tạo cho các em thiếu nhi trên địa bàn Thị xã có một mùa hè vui tươi, sôi nổi, bổ ích và học hỏi được nhiều điều thú vị khi đến tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi. Ngày 29/05/2017, Nhà thiếu nhi Thị xã phối hợp tổ chức Ngày hội tuổi thơ và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt. Ngày Hội đã thu hút được hơn 300 em học sinh và các bậc phụ huynh tham gia.

Tại ngày hội ngoài việc giúp các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ, được tham gia các hoạt động văn nghệ, được vui chơi giải trí. Các em còn được tham gia các hoạt động trò chơi dân gian, sinh hoạt hè và đặc biệt là đăng ký tham gia các lớp năng khiếu do nhà thiếu nhi thị xã mở trong dịp hè.


Tiết mục văn nghệ chào mừng của các nhóm múa nhà thiếu nhi thị xã

 


Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của BTC ngày hội

Tại ngày Hội Ban giám đốc Nhà thiếu nhi Thị xã cũng đã vận động trao tặng 20 phần quà cho 20 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt và tham gia tích cực các hoạt động đội nhóm do Nhà thiếu nhi Thị xã tổ chức và phát động. Tổ chức ra mắt đội hình tình nguyện vì đàn em thân yêu và ra mắt đội ngũ công tác viên trong dịp hè.

Tác giả: Gia Hân
Nguồn: Nhà thiếu nhi thị xã Phước Long

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây