1022

Ngày hội theo bước chân những người anh hùng thị xã Phước Long

Thứ tư - 26/07/2017 07:48 1.166 0

Ngày hội theo bước chân những người anh hùng thị xã Phước Long

Ngày 22/07/2017, tại Trường tiểu học Sơn Giang, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức ngày hội theo bước chân những người anh hùng với các hoạt động xung kích tình nguyện như ra quân dọn dẹp vệ sinh, khám bệnh cấp thuốc miễn phí và đi thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2017).

Ngày hội được tổ chức nhằm phát động đến Tuổi trẻ Phước Long phát huy hơn nữa truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của dân tộc ta, tinh thần xung kích tình nguyện, tiếp tục có nhiều phần việc, hành động ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những người có công với cách mạng, sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ Quốc. Theo đó, các bạn đoàn viên thanh niên thị xã về tham gia ngày hội đã cùng nhau ra quân, tiến hành dọn dẹp vệ sinh tại Nghĩa Trang liệt sĩ thị xã bằng các việc làm như quét rác, tỉa cành cây, dọn cỏ, cũng như vệ sinh và chăm sóc tận tình từng phần mộ liệt sĩ. Ngoài ra, ngày hội còn diễn ra hoạt động khám bệnh, cấp thuốc và phát quà miễn phí cho các đối tượng có công với cách mạng sinh sống trên địa bàn phường Sơn Giang do đội ngũ các y, bác sỹ trẻ đến từ Chi đoàn Trung tâm y tế thị xã trực tiếp ân cần thăm hỏi, tư vấn sức khỏe và khám bệnh với tổng trị giá là 5 triệu đồng.


Người có công với cách mạng phường Sơn Giang
 được Bác sỹ trực tiếp khám bệnh


Ông Võ Đông Quang – Bí thư Thị đoàn Phước Long
trao quà cho đại diện gia đình Mẹ Việt 
Nam anh hùng

Dịp này, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức đoàn đi đến thăm, trao tặng phần quà cùng giá trị tiền mặt là 500.000 VNĐ cho một số Mẹ Việt Nam anh hùng sinh sống trên địa bàn thị xã Phước Long.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Thị đoàn Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây