1022

Thị xã Phước Long khai mạc Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2017

Thứ tư - 30/08/2017 10:18 1.117 0

Thị xã Phước Long khai mạc Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2017

Sáng ngày 29/8/2017, tại hội trường trung tâm hội nghị, đ/c Phạm Thụy Luân – UV.BTV, PCT.UBND thị xã đã khai mạc hội thi văn nghệ quần chúng năm 2017.


Đ/c Phạm Thụy Luân – UV.BTV, PCT.UBND thị xã khai mạc hội thi

Đây là một trong những hoạt động chào mừng 72 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9, đẩy mạnh phong trào văn hóa – văn nghệ trong toàn thể nhân dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội theo Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp đề ra.


11 đơn vị dự thi nhận biểu trưng và hoa của ban tổ chức

Hội thi với chủ đề “Giai điệu Tổ quốc tôi” có sự tham gia dự thi của 11 đơn vị với các ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu, truyền thống đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ tổ quốc,…. , đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn thị xã tham gia với 04 thể loại dự thi gồm: đơn ca, song tam ca, tốp ca và múa (hoặc hát múa).


Tiết mục dự thi của liên quân: Khối Đảng – VP.HĐND&UBND – Công an

Đây là dịp để cán bộ công chức, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thị xã mang lời ca tiếng hát của mình thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, phát huy giữ gìn văn hóa dân tộc, nâng cao đời sống tinh thần trong quần chúng nhân dân thị xã Phước Long.

Kết thúc Hội thi, ngoài những giải ở từng thể loại dự thi Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn cho đơn vị phường Long Phước; 02 giải nhì toàn đoàn cho đơn vị phường Thác Mơ và xã Long Giang; 03 giải ba toàn đoàn cho đơn vị phường Phước Bình, xã Phước Tín và phường Long Thủy.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn: UBND thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây