1022

Nhà thiếu nhi Thị xã Phước Long Tham gia ngày Hội “Thanh thiếu nhi vui khỏe” Tỉnh Bình Phước lần thứ IX năm 2018.

Thứ ba - 27/03/2018 14:11 1.406 0
Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), với mục đích giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo động lực mạnh mẽ cho thiếu nhi phấn đấu học tập và rèn luyện;
Ngày 25/03/2018 Nhà thiếu nhi Thị xã đã đưa Đội chuyên Aerobic, Đội võ cổ truyền, Cờ vua, Bơi lội tham gia Ngày hội “Thanh thiếu nhi vui khỏe” tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh Bình Phước.
Đến với ngày hội, nhà thiếu nhi thị xã tham gia thi đấu ở các nội dung  cờ vua, bơi lội,  Aerobic, Võ cổ truyền. Tham gia ngày Hội có 13 đơn vị là các Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi của các huyện Thị xã, các trường cao Đẳng, THPT trên địa bàn toàn tỉnh tham gia. Ở bộ môn cờ vua vận động viên của đơn vị Thị xã Phước Long là vận động viên nhỏ tuổi nhất Ngày Hội nhưng được trọng tài đánh giá là vận động viên có lối chơi và tinh thần thi đấu khá tốt và em đã xuất sắc dành giải nhất ở bộ cờ vua.
image001
Em Nguyễn Thị Thanh Ngọc – Đạt huy chương vàng môn cờ vua tại ngày hội
Ngoài đạt thành tích cao ở bộ môn cờ vua, đơn vị Nhà thiếu nhi Thị xã Phước Long cũng xuất sắc giành giải nhất ở bộ môn Aerobic. Với sự đoàn kết, tinh thần giao lưu học hỏi đã giúp cho các em đội nhóm Aerobic luôn luôn đạt giải cao trong các kỳ Liên hoan. Được biết ở bộ môn này có 9/10 đơn vị tham gia và đơn vị Nhà thiếu nhi là đơn vị nhiều năm liền dẫn đầu ở bộ môn Aerobic.
Cũng trong đợt tham gia ngày Hội “Thanh thiếu nhi vui khỏe” - Đội võ cổ truyền của đơn vị Nhà thiếu nhi Thị xã Phước Long cũng đạt giải I với tiết mục biểu diễn võ thuật kết hợp trên nền nhạc.
29550842 1052331524907528 1893594685 n
Nhà thiếu nhi thị xã đạt giải nhì toàn đoàn
Ngày hội đã tạo được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các em thiếu nhi. Đồng thời tạo điều kiện cho các em được tham gia được học hỏi và được cọ sát với các đơn vị bạn. Qua đây các em được rèn luyện tính đoàn kết, kỷ luật, tinh thần đồng đội. Từ đó tạo được niềm tin, động lực thu hút các em thanh thiếu nhi đến với các hoạt động của Nhà thiếu nhi Thị xã Phước Long.
Tác giả: Gia Hân
Nguồn: Nhà thiếu nhi Thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây