1022

Phước Long: Phường Phước Bình giành giải nhất hội thi dân vũ thiếu nhi.

Thứ bảy - 29/07/2017 11:24 1.221 0

Phước Long: Phường Phước Bình giành giải nhất hội thi dân vũ thiếu nhi.

Ngày 28/7/2017, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi dân vũ và trò chơi dân gian năm 2017. Hội thi thu hút gần 200 em thiếu nhi đang sinh hoạt hè tại các xã, phường trên địa bàn thị xã tham gia.
Hội thi diễn ra với hai nội dung gồm thi dân vũ và trò chơi dân gian. Tại nội dung thi dân vũ, mỗi xã phường thành lập một đội tuyển từ 15  đến 20 thiếu nhi tham gia dự thi với các bài dân vũ phù hợp với lứa tuổi; Ở phần trò chơi dân gian các đội thi trải qua các trò chơi dân gian quen thuộc như: đập heo đất, chuyền bóng, rồng rắn lên mây, các trò chơi thông minh, sáng tạo…Kết quả ở nội dung thi dân vũ, đơn vị phường Phước Bình xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì và ba lần lượt thuộc về phường Sơn Giang và phường Thác Mơ. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích và giải thưởng riêng cho từng nội dung thi của phần trò chơi dân gian cho em thiếu nhi.


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi

Đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị Đoàn, trưởng ban tổ chức hội thi cho biết: Hội thi là dịp để các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Đồng thời tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho các em thiếu nhi trong những ngày hè, góp phần giữ gìn giá trị của những trò chơi dân gian truyền thống.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây