1022

UBND thị xã Phước Long tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch phiên chợ hàng việt về nông thôn.

Thứ sáu - 17/02/2017 16:23 950 0

UBND thị xã Phước Long tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch  phiên chợ hàng việt về nông thôn.

Chiều ngày 16/2/2017, Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long - Hoàng Xuân Lương đã chủ trì cuộc họp nhằm thống nhất với lãnh đạo Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước, đại diện Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) về việc phối hợp, triển khai kế hoạch phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại thị xã Phước Long.

Theo kế hoạch, phiên chợ hàng việt về nông thôn sẽ diễn ra tại thị xã Phước Long với thời gian 3 ngày từ ngày 21-23/2/2017, các mặt hàng hóa sẽ được Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đảm nhiệm và được lựa chọn từ các công ty, doanh nghiệp sản xuất hàng hóa có uy tín, thương hiệu ở trong nước qua đó cung cấp cho người dân gồm các ngành hàng gia dụng, thực phẩm công nghệ, sản phẩm may mặc, dược phẩm, thời trang cùng một số sản phẩm khác v.v... Phiên chợ hàng việt về nông thôn năm nay ngoài việc tổ chức bán hàng trực tiếp, khuyến mãi sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng, game show – văn nghệ phục vụ cho người dân đến thăm quan phiên chợ, đơn vị tổ chức còn tiến hành trao tặng quà cho 30 em học sinh nghèo hiếu học và 30 hộ nghèo của địa phương ở đêm khai mạc, cũng như tặng quà miễn phí cho người dân ở các khu dân cư qua hành trình chuyến xe bất ngờ.


Toàn cảnh cuộc họp.

 


Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long - Hoàng Xuân Lương (phải) phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của phiên chợ hàng Việt về nông thôn, thực hiện chủ trương “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ chính trị phát động. Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long - Hoàng Xuân Lương đã phân công giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan phòng ban có liên quan phối hợp thực hiện. Đồng thời ông yêu cầu phía đơn vị tổ chức phải đảm bảo chất lượng hàng hóa cung cấp cho người dân, hàng hóa phải là Made in Việt Nam, tránh bán hàng giả, kém chất lượng, phiên chợ diễn ra trong không khí vui tươi và an toàn, sớm thành lập Ban tổ chức phiên chợ hàng việt về nông thôn trong thời gian tới.

Phiên chợ hàng việt về nông thôn được tổ chức không chỉ giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình mà đây là cơ hội giúp người tiêu dùng của thị xã Phước Long và các vùng phụ cận được tiếp cận các mặt hàng chất lượng do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Dự kiến phiên chợ năm nay sẽ có khoảng 30 – 40 gian hàng.

Tác giả:Ngọc Nhật.
Nguồn: Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây