1022

PHƯỜNG THÁC MƠ TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/1947 - 27/7/2022

Thứ ba - 26/07/2022 14:04 493 0

PHƯỜNG THÁC MƠ TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/1947 - 27/7/2022

Sáng ngày 25/7/2022, UBND phường Thác Mơ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Trịnh Xuân Hải, TUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Phạm Văn Quân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường; đại diện các tổ chức, cơ quan, đoàn thể phường và các đồng chí thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường.
 
Toàn cảnh buổi họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7
Trong những năm qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Thác Mơ đã thực hiện tốt chế độ chính sách hiện hành đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng như: thực hiện tốt công tác trợ cấp hàng tháng và một lần cho đối tượng chính sách, xây dựng và sửa chữa hàng chục căn nhà tình nghĩa; thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, ngày tết và ngày 27/7. Các tổ chức đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội cũng có nhiều hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ.
Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm các chiến sĩ cách mạng ở nhà tù Bà Rá – Phước Long (Công viên Trung tâm thương mại Phước Long).
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Quân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường bày tỏ tình cảm chân thành nhất đối với những cống hiến của các gia đình liệt sĩ, các thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh bao vệ tổ quốc và xây dựng Phường trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể, trên địa bàn phường thực hiện đầy đủ chính sách đối với người có công, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, thường xuyên chăm lo, thăm hỏi tới các gia dình có công với cách mạng, các thương bệnh binh để thể đầy đủ nghĩa cử cao đẹp " Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" - một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
Đồng chí Phạm Văn Quân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu tri ân các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng
Cũng trong buổi họp mặt, đồng chí Trịnh Xuân Hải, TUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã trao 6 phần quà của Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã cho 6 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường. Đồng thời, Đảng ủy - UBND phường Thác Mơ  cũng đã trao tặng 55 phần quà cho gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng hiện đang sinh sống trên địa bàn phường. Trước đó, cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương đã dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm các chiến sĩ cách mạng ở nhà tù Bà Rá – Phước Long (Công viên Trung tâm thương mại Phước Long).

Đồng chí Trịnh Xuân Hải, TUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã trao quà của Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường
                                                                             




  Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây