1022

PHƯỚC LONG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM

Thứ sáu - 29/07/2022 14:47 639 0

PHƯỚC LONG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM

Sáng ngày 28/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Phước Long đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022). Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Trung Dũng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV thị ủy, Trưởng Ban Dân vận kiêm Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, TUV, Chủ tịch LĐLĐ thị xã; các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc cùng các đồng chí Nguyên lãnh đạo LĐLĐ huyện, thị xã qua các thời kỳ.
 
Phó chủ tịch LĐLĐ thị xã Phước Long - Hoàng Thị Thu Hương ôn lại truyền thống 93 năm tổ chức Công đoàn Việt Nam
Tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch LĐLĐ thị xã Hoàng Thị Thu Hương cùng các đại biểu đã cùng ôn lại quá trình hình thành, phát triển, các tên gọi và truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam qua các thời kỳ. Dù bất luận hoàn cảnh nào, tổ chức Công đoàn Việt Nam luôn là cầu nối giữa giai cấp công nhân và nhân dân lao động với Đảng, Nhà nước, là thành viên quan trọng trong hệ thống chính trị nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng. Với ý nghĩa đó, trong những năm qua, tổ chức Công đoàn thị xã Phước Long đã thực hiện tốt vai trò, vị trí chức năng, nhiệm vụ của mình và đã có những đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước nói chung, của thị xã Phước Long nói riêng. Nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực, phù hợp với bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã được triển khai thực hiện, đổi mới hình thức lẫn nội dung, đạt nhiều hiệu quả thiết thực. Có thể kể đến trong thời gian qua, các cấp Công đoàn thị xã đã vận động công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) đóng góp, xây dựng quỹ “Xã hội Công đoàn” tỉnh Bình Phước với số tiền 329.548.000đ; hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà “Mái ấm công đoàn” cho 05  đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 215 triệu đồng; hỗ trợ cho 14 đoàn viên, CNVCLĐ gặp khó khăn, hoạn nạn, mắc bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày với tổng số tiền 28 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thăm hỏi và tặng quà cho cán bộ hưu trí nguyên lãnh đạo LĐLĐ huyện, thị xã Phước Long hàng trăm phần quà, mỗi phần quà trị giá từ  300.000đ – 500.000 đồng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm truyền thống tổ chức Công đoàn Việt Nam
Tin tưởng rằng, với lịch sử vẻ vang 93 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Công đoàn Việt Nam, trong thời gian tới, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn thị xã Phước Long sẽ phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được, phấn đấu vươn lên hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình, cùng với Đảng bộ, Nhân dân thị xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội của thị xã, góp phần xây dựng quê hương Phước Long ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV thị ủy, Trưởng Ban Dân vận kiêm Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Phước Long trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã cho Ban chấp hành LĐLĐ thị xã
Tại buổi họp mặt, đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV thị ủy, Trưởng Ban Dân vận kiêm Chủ tịch UBMTTQVN thị xã đã trao lẵng hoa chúc mừng của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã cho Ban chấp hành LĐLĐ thị xã. Đồng thời, các cấp lãnh đạo cũng đã trao tặng 3 kỷ niêm chương “Vì sự nghiệp công đoàn Việt Nam” của Tổng LĐLĐ Việt Nam ký tặng cho 03 cán bộ Công đoàn cơ sở đã có nhiều đóng góp cho phong trào Công đoàn; tặng 07 phần quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã; tặng 02 phần quà cho các đồng chí Nguyên lãnh đạo LĐLĐ huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ.

Tặng 3 kỷ niêm chương “Vì sự nghiệp công đoàn Việt Nam” của Tổng LĐLĐ Việt Nam ký tặng cho 03 cán bộ Công đoàn cơ sở đã có nhiều đóng góp cho phong trào Công đoàn thị xã Phước Long

Tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phước Long


Đồng chí Nguyên Ngọc Lâm, TUV, Chủ tịch LĐLĐ thị xã tặng quà cho các đồng chí Nguyên lãnh đạo LĐLĐ huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ.

                                                                                Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây