1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG CÔNG NHẬN 34 ÔNG, BÀ LÀ NGƯỜI CÔNG DÂN KIỂU MẪU VÀ GIA ĐÌNH CÁCH MẠNG GƯƠNG MẪU TẠI BUỔI HỌP MẶT KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Thứ năm - 28/07/2022 09:29 701 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG CÔNG NHẬN 34 ÔNG, BÀ LÀ NGƯỜI CÔNG DÂN KIỂU MẪU VÀ GIA ĐÌNH CÁCH MẠNG GƯƠNG MẪU TẠI BUỔI HỌP MẶT KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Chiều ngày 27/7 Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Phước Long long trọng tổ chức buỗi lễ họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2022. Tới tham dự buổi họp mặt kỷ niệm có Ông Trần Văn Xuân – Phó giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh, đồng chí Phạm Thụy Luân, Bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Trịnh Xuân Hải – phó chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Dũng Phó chủ tịch UBND thị xã, Bà Bùi Thị Thúy, Trưởng ban dân vận, CT – UBMTTQ Việt Nam thị xã, cùng các đồng chí nguyên thường trực, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Thị ủy Phước Long qua các thời kỳ và sự có mặt của các đồng chí CCB, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã đã về dự.
 
Các đồng chí đại lãnh đạo tới tham dự buổi họp mặt
Tại buổi họp mặt sau những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi người lính, tình đồng chí đồng đội cũng như các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập thống nhất choTổ Quốc hôn nay.
Tiếp đó là bài phát biểu của đồng chí Bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã Phạm Thụy Luân đã ôn lại truyền thống anh hùng, ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam, quyết đem cả máu xương, công sức để gìn giữ độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc, xây đắp giang sơn tươi đẹp cho muôn đời con cháu. Thực hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc "Uống nước nhớ nguồn" và lời dạy của Bác “Thương binh, gia đình liệt sỹ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân". Trong những năm qua, công tác thương binh, liệt sỹ, người có công và phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" đã được Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt các ban, ngành, đoàn thể, các xã, phường trên toàn thị xã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm, đạo lý đối với những người đã chịu nhiều mất mát, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc bằng những việc làm thiết thực và đã giành được kết quả quan trọng, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Các cấp uỷ Đảng, chính quyền từ Thị xã đến các xã, phường đã thường xuyên tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Đồng chí Phạm Thụy Luân, Bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã đọc bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 27/7

     Đến nay các hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị xã đều có mức sống cao hơn hoặc bằng mức sống trung bình của dân cư trên địa bàn, nhiều thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng đã vượt lên hoàn cảnh, khắc phục khó khăn nhiều mặt để chăm lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước; nhiều đồng chí đã nỗ lực vươn lên trở thành "hộ sản xuất kinh doanh giỏi”, “gia đình cách mạng gương mẫu"…
Cũng tại buổi họp mặt kỷ niệm phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long - Nguyễn Văn Dũng đã phát động quỹ đền ơn đáp nghĩa, đồng thời cũng dịp này UBND thị xã Phước Long đã công nhận 17 ông, bà là người công dân kiểu mẫu và 17 gia đình cách mạng gương mẫu./.
 

Đồng chí BT Thị Ủy, chủ tịch UBND thị xã Phạm Thụy Luân trao công nhận cho các ông, bà là người công dân kiểu mẫu và các gia đình cách mạng gương mẫu
 Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Dung trao công nhận cho các ông, bà là người công dân kiểu mẫu và các gia đình cách mạng gương mẫu.

Và sau đây là một số hình ảnh tại buổi họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/72022 tại trung tâm Hội nghị thị xã Phước Long.

 
 
 

                                                                                                 Tác giả: Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây