1022

PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Thứ ba - 26/07/2022 14:22 794 0

PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Cùng với các địa phương khác trên địa bàn thị xã Phước Long. Sáng ngày 25-7, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Phước Bình đã tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Về dự buổi họp mặt có Thượng tá Nguyễn Ngọc Diệu - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy Phước Long, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã; lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường; lãnh đạo ban ngành, đoàn thể phường; Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường Phước Bình, đại diện Ban điều hành các  khu phố, cùng sự góp mặt của các đối tượng là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và thân nhân.
Chủ tịch UBND phường Phước Bình – Nguyễn Lương Chinh phát biểu tại buổi họp mặt
Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND phường Phước Bình – Nguyễn Lương Chinh bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng đã suốt đời phấn đấu, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân. Chủ tịch UBND phường Phước Bình còn biểu dương, ghi nhận đóng góp của những người có công hiện đang sinh sống trên địa bàn phường vào sự phát triển chung của quê hương. Nhấn mạnh trong thời gian tới, địa phương sẽ làm tốt hơn nữa phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, nhất là chăm sóc người có công phải được xem là nhiệm vụ hàng đầu, thường xuyên và liên tục, lâu dài; thực hiện đầy đủ và kịp thời chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.
Dịp này, Thượng tá Nguyễn Ngọc Diệu – Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS thị xã Phước Long, cùng lãnh đạo phường Phước Bình đã trao phần quà của các cấp cho thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng về tham dự buổi họp mặt ý nghĩa này.
Thượng tá Nguyễn Ngọc Diệu – Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS thị xã Phước Long trao phần quà của thị xã tại buổi họp mặt
Lãnh đạo phường Phước Bình trao phần quà của phường tại buổi họp mặt
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: UBND thị xã


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây