1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ KỶ NIỆM NGÀY 27-7.

Thứ tư - 27/07/2022 09:27 619 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ KỶ NIỆM NGÀY 27-7.

Thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, tối ngày 26/7, Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận tổ Quốc Thị xã Phước Long đã tổ chức trọng thể lễ viếng và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo thị xã, cán bộ công nhân viên chức, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ, dự bị động viên, đoàn viên thanh niên cùng đông đảo nhân dân thuộc các xã-phường trên địa bàn đã về dự.
 


Các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên chức, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ, Các dự bị động viên, đoàn viên thanh niên cùng đông đảo nhân dân thuộc các xã-phường trên địa bàn đã về dự.

    Tại buổi lễ sau bài phát biểu tri ân, ghi nhớ công cao to lớn của của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập thống nhất Tổ quốc của đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng.
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Văn Dũng có bài phát biểu tri ân tại lễ viếng Nghĩa trang và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang thị xã Phước Long

Các đồng chí lãnh đạo thị xã, cán bộ công nhân viên, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và nhân dân đã đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm và kính cẩn nghiêng mình xúc động tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm giải phóng dân tộc, thống nhất tổ quốc. Sự hy sinh to lớn của các anh sẽ mãi mãi được ghi danh, nhân dân thị xã Phước Long đời đời ghi nhớ và nguyện đem hết sức mình xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh đồng thời bảo vệ vững chắc thành quả mà các anh hùng liệt sĩ đã mang lại sự bình yên cho dân tộc hôm nay.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã thắp những nén nhang thơm lên tượng đài tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ
Ngay sau 01 phút mặc niệm tưởng nhớ và tri ân, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức  cùng các lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ, dự bị động viên, lực lượng thường trực, đoàn viên thanh niên và đông đảo nhân dân đã đến từng phần mộ thắp những nén nhang tưởng nhớ các anh đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long./.
 
 
   Tác giả: Xuân Niên


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây