1022

Đại biểu HĐND tỉnh (Tổ số 3) và đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2022 trên địa bàn xã, phường

Thứ năm - 11/08/2022 15:38 432 0

Đại biểu HĐND tỉnh (Tổ số 3) và đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2022 trên địa bàn xã, phường

Sáng ngày 10/8/2022 Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã phối hợp với Thường trực HĐND - UBMTTQVN thị xã tổ chức để đại biểu 02 cấp TXCT sau kỳ họp giữa năm 2022 của HĐND tỉnh, thị xã tại 02 cụm (tại điểm xã Long Giang gồm cử tri các xã, phường: Long Giang, Long Thủy, Thác Mơ và Sơn Giang; tại điểm phường Long Phước gồm cử tri các xã, phường: Phước Tín, Phước Bình và Long Phước). Cùng dự có các đại biểu HĐND tỉnh (Tổ số 3), đại biểu HĐND thị xã khóa IV; đại điện lãnh đạo các sở ngành như: TNMT, GTVT, NN&PTNT, các cơ quan hữu quan của thị xã và đông đảo cử tri dự.
 
Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp giữa năm 2022
Theo chương trình Hội nghị, tại các điểm TXCT, đại biểu HĐND 02 cấp thông báo với cử tri về kết quả giải quyết các kiến nghị trước kỳ họp giữa năm 2022, thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp thứ năm (chuyên đề), kỳ họp thứ sáu (giữa năm 2022) của HĐND tỉnh, kết quả kỳ họp thứ tư (giữa năm 2022) – HĐND thị xã; tóm tắt những vấn đề quan trọng đã được quyết nghị tại kỳ họp 02 cấp đfể tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện. Theo đó, trong 02 kỳ họp HĐND tỉnh đã thông qua 25 nghị quyết; HĐND thị xã đã thông qua 10 nghị quyết với sự nhất trí cao của các vị đại biểu HĐND.
Tại điểm TXCT xã Long Giang
Tại điểm TXCT phường Long Phước

Tại 02 điểm tiếp xúc, đã có 14 Lượt cử tri phát biểu về các vấn đề như: Việc giao đất khu vực vùng đệm núi Bà Rá, giá cả vật tư nông nghiệp, chế độ bảo hiểm y tế cho các đối tượng, công tác quy hoạch, sửa chữa nâng cấp một số tuyến đường, đặt tên đường, đèn chiếu sáng, ….Nội dung phản ánh của cử tri đã được lãnh đạo UBND thị xã và ngành chức năng của tỉnh, thị xã trả lời. Đồng thời Tổ đại biểu HĐND tỉnh (Tổ số 3) và thị xã cũng ghi nhận những nội dung chưa được giải quyết tại hội nghị để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy địnhh và trả lời cho cử tri tại đợt tiếp xúc trong thời gian tới./.
Tác giả: Công Hữu
Nguồn TT HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây