1022

HỌP MẶT NGUYÊN LÃNH ĐẠO HUYỆN – THỊ XÃ ĐÃ NGHỈ HƯU ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Thứ hai - 06/02/2023 08:12 554 0

HỌP MẶT NGUYÊN LÃNH ĐẠO HUYỆN – THỊ XÃ ĐÃ NGHỈ HƯU ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sáng ngày 3/2/2023, Ban Thường vụ Thị ủy Phước Long đã tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên Thường trực, Ban thường vụ huyện – thị ủy đã nghỉ hưu hiện đang cư trú trên địa bàn thị xã nhân dịp đầu Xuân năm mới Quý Mão 2023. Chủ trì buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; các đồng chí Phó Bí thư Thị ủy. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy Phước Long, các đồng chí là Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thị xã.
 
Toàn cảnh buổi họp mặt nguyên lãnh đạo huyện – thị ủy Phước Long đã nghỉ hưu nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023.
Thay mặt Ban thường vụ Thị ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã đã thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo những kết quả mà Đảng ủy, chính quyền và Nhân dân thị xã Phước Long đã đạt được trong năm 2022. Theo đó, trong năm qua mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết, với sự nỗ lực vượt bậc và khát vọng vươn lên mạnh mẽ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật: Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 27.549,4 tỷ đồng; thương mại – dịch vụ đạt 8.659,7 tỷ đồng; thu ngân sách 726 tỷ 720 triệu đồng, đạt 105,77% kế hoạch năm UBND tỉnh giao…; tổng nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt 568 tỷ 135 triệu đồng; 13/23 trường học đạt chuẩn quốc gia; tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 97,2% - khu dân cư văn hóa đạt 93%; tỷ lệ hộ nghèo cuối năm giảm xuống chỉ còn 0,23%; tỷ lệ giao nhận quân đạt 100%; tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 4 tiếp tục nâng cao, đạt tỷ lệ 40%, đứng thứ 2/11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về chuyển đổi số…Nhân dịp Tết Quý Mão 2023 đã trao tặng tổng cộng 4.604 phần quà với tổng trị giá 2.031.680.000 đồng cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo…Tổ chức thành công lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và lễ hội giao thừa 2023….
Đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã đã thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo những kết quả mà Đảng ủy, chính quyền và Nhân dân thị xã Phước Long đã đạt được trong năm 2022.
Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo đã ghi nhận và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu của thị nhà trong năm qua. Đồng thời tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo của đội ngũ cán bộ lãnh đạo thị xã đương nhiệm, Phước Long sẽ xuất hiện ngày càng nhiều những bước đột phá mạnh mẽ trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội – đảm bảo an ninh quốc phòng trong thời gian tới…
 
 
 
Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện – thị ủy đã phát biểu nhiều ý kiến tâm huyết đối với các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm.
Bí thư Thị ủy Huỳnh Thị Thùy Trang trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện – thị ủy đã nghỉ hưu, với tập thể lãnh đạo thị xã đương nhiệm. Đồng chí cũng khẳng định: mặc dù sẽ còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự chung sức, đồng lòng, toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Phước Long sẽ nổ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa khắc phục, vượt qua mọi khó khăn đưa Phước Long ngày càng phát triển.
Cũng nhân dịp này, Thường trực Thị ủy Phước Long đã trao tặng các Logo biểu trưng của thị xã cho các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện thị xã. Đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình  luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Phước Long.
 
Tặng Logo biểu trưng thị xã Phước Long và chụp hình lưu niệm.
                                                                                Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây