1022

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG DỰ HỌP MẶT ĐẦU XUÂN TẠI XÃ LONG GIANG

Thứ hai - 30/01/2023 10:52 346 0

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG  DỰ HỌP MẶT ĐẦU XUÂN TẠI XÃ LONG GIANG

Ngày 27/01/2023 ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán xuân Quý Mão năm 2023, Đoàn lãnh đạo của thị xã do ông Nguyễn Ngọc Công Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long làm trưởng Đoàn đã về dự buổi họp mặt đầu xuân tại xã Long Giang. Cùng đi có ông Hoàng Kim Dưỡng UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, kiêm Chánh thanh tra Nhà nước thị xã; ông Nguyễn Việt Hoàng UVBTV, Phó chủ tịch UBND thị xã. Đón tiếp Đoàn có lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền, MTTQ và đoàn thể xã Long Giang.
Trong không khí thân mật, vui tươi của những ngày đầu xuân Quý Mão năm 2023. Thay mặt lãnh đạo thị xã, ông Nguyễn Ngọc Công Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã ghi nhận, biểu dương kết quả nổi bật của xã Long Giang trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh năm 2022, cùng với đó là sự thay đổi toàn diện của bộ mặt nông thôn mới của xã, nhất là thu nhập của người dân ngày dần có sự cải thiện theo từng năm. Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long khẳng định kết quả trên có được là nhờ sự đoàn kết của cả hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của người dân vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng lợi thế, tiềm năng của địa bàn xã nông thôn mới. Bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2023, Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long đề nghị lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền, MTTQ và đoàn thể xã Long Giang bắt tay ngay vào công việc với các chỉ tiêu, nhiệm vụ được các cấp giao năm 2023, không được có tâm lý du xuân những ngày đầu năm mới sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán xuân Quý Mão năm 2023, động viên thanh niên trúng tuyển an tâm tư tưởng, sẵn sàng nhập ngũ năm 2023.
 
Ông Nguyễn Ngọc Công Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long
dự buổi họp mặt đầu xuân tại xã Long Giang, phát biểu và tặng quà
Dịp này, ông Nguyễn Ngọc Công Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã trao phần quà của Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã đến lãnh đạo xã Long Giang, gửi gắm niềm tin, xã sẽ hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: P.VH&TT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây