1022

TỔNG KẾT HỘI TRẠI TÒNG QUÂN VÀ HỘI THI NÉT ĐẸP NGƯỜI LÍNH NĂM 2023

Thứ tư - 08/02/2023 08:35 622 0

TỔNG KẾT HỘI TRẠI TÒNG QUÂN VÀ HỘI THI NÉT ĐẸP NGƯỜI LÍNH NĂM 2023

Tối ngày 07/02/2023, Thị đoàn Phước Long phối hợp với BCH Quân sự thị xã tổ chức chương trình tổng kết hội trại tòng quân và hội thi nét đẹp người lính năm 2023. Tham dự chương trình tổng kết có Đại tá Nguyễn Thành Ruân, Phó chính ủy, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Phước Long, các thành viên HĐNV quân sự thị xã, các xã phường cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn thị xã.
 
Các đồng chí lãnh đạo tham dự chương trình tổng kết
Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Huỳnh Thị Thùy Trang tặng quà tuyên dương các tân binh tình nguyện nhập ngũ
Sau những tiết mục văn nghệ đầy sôi nổi và trần ngập không khí tươi vui. Với những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi người lính cùng những điệu nhảy của các bạn trẻ đầy sôi động đã mang lại những khoảng khắc thật tươi vui.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng
Tiếp đó chương trình tổng kết hội trại cũng đã tổ chức tuyên dương các tân binh tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2023, trao giải hội thi cắm trại; Hội thi thời trang nét đẹp người lính. Đồng thời Ban tổ chức Hội trại cũng đã trao giải thưởng cho các đơn vị tham gia các trò chơi như thi cắm trại nhanh; trò chơi lớn; giải thưởng về cổng trại; Hội thi tìm hiểu luật nghĩa vụ quân sự…
 Như vậy một mùa hội tòng quân đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc lắng đọng lại trong mỗi chúng ta, chúc các tân binh của thị xã Phước Long lên đường yên tâm nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là công dân của vùng đất anh hùng Phước Long./.
Tác giả: Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây