1022

Phước Long viếng nghĩa trang liệt sĩ thị xã nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam)

Thứ sáu - 20/01/2023 10:50 542 0

Phước Long viếng nghĩa trang liệt sĩ thị xã  nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam)

Nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023) và Tết cổ truyền của dân tộc xuân Quý Mão năm 2023. Sáng ngày 18/01/2023, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Phước Long, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thị xã, lãnh đạo UBND các xã, phường đã về dự Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.
Vòng hoa mang dòng chữ “đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ” được các đồng chí lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Phước Long đặt trang trọng tại Đài tưởng niệm, dâng hương viếng hương hồn các Anh hùng liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, toàn thể các đồng chí về dự Lễ đã kính cẩn nghiên mình dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ cho Tổ quốc thanh bình, cho nhân dân ta hạnh phúc. Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc ta đã hiến dân tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc. Máu đào và sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ đã tô thắm lá cờ cách mạng vẻ vang để đất nước nở hoa độc lập, kết trái tự do. Sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sĩ đã làm rạng rỡ dân tộc, để lại tiếng thơm muôn đời, mãi được các thế hệ hôm nay và mai sau ghi nhớ.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Phước Long dự Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ thị xã
Lãnh đạo thị xã Phước Long thắp nén hương
viếng hương hồn các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang
thắp nén hương phần mộ các Anh hùng liệt sĩ
Hòa chung sự đổi mới, phát triển của đất nước. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Phước Long đã tập trung xây dựng quê hương ngày càng tươi đẹp, huy động các nguồn lực phát triển kinh tế, lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều tiến bộ, quốc phòng – an ninh giữ vững. Địa phương đã thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng theo đúng quy định, phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các phong trào “đến ơn đáp nghĩa”, nhất là quan tâm, chăm sóc chu đáo các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.
Ngay sau Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo đã tỏa ra 2 bên Nghĩa trang liệt sĩ thị xã để gửi gắm lòng mình qua nén hương trầm lên phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: P.VH&TT Tx

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây