BÍ THƯ THỊ ỦY PHƯỚC LONG DỰ LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI, GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG THCS LONG PHƯỚC

Thứ sáu - 28/04/2023 14:08
BÍ THƯ THỊ ỦY PHƯỚC LONG DỰ LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI, GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG THCS LONG PHƯỚC

Sáng ngày 28/4, Trường Trung học cơ sở Long Phước đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu thể dục thể thao, giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi, giáo viên giỏi cấp tỉnh – thị xã năm học 2022-2023. Dự lễ có đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long; Hà Tấn Tân, UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Long Phước; Trần Thị Tuyết, Phó trưởng Phòng GD&ĐT thị xã; Về phía nhà trường có Cô Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Long Phước; tập thể Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, phụ huynh cùng hơn 1000 em học sinh nhà trường.

Trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp cùng với sự nổ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường, với tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng trong dạy và học, năm học 2022-2023, Trường THCS Long Phước đã đạt được nhiều thành tích trong học tập và trong các hội thi do thị xã, cấp tỉnh tổ chức.
Phát biểu chúc mừng tập thể nhà trường, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang ghi nhận và biểu dương những thành tích mà giáo viên và học sinh Trường THCS Long Phước đã đạt được trong năm học 2022-2023. Đồng thời khẳng định, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền thị xã luôn xác định rõ vai trò và vị trí hết sức quan trọng của công tác giáo dục - đào tạo trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương, từ đó, thị xã đã tập trung nhiều nguồn lực, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo thị xã ngày càng phát triển, quy mô và chất lượng giáo dục từng bước được nâng cao…
Tại buổi lễ, Nhà trường đã tuyên dương 53 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thị xã, 29 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh (tiêu biểu có em Nguyễn Thị hà Uyên, học sinh lớp 9 đã xuất sắc đạt giải nhất môn vật lý với số điểm tuyệt đối 20/20 điểm), 15 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp thị xã và 9 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh. Tuyên dương, khen thưởng 42 em học sinh có thành tích cao trong Hội thi Hội khỏe phù đổng cấp thị xã và 7 em có thành tích cao trong Hội thi Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh năm 2023. Bên cạnh đó, Ban giám hiệu nhà trường cũng động viên, khen thưởng 9 giáo viên đã tham gia giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi trong những năm học qua, đặc biệt là trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.
Nhân dịp này, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang trao 20 phần quà cho các em học sinh có thành tích cao trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, UBND phường Long Phước cũng đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi và đạt được danh hiệu học sinh giỏi trong các kỳ thi lần này.
                                                                                Ngọc Cương / P.VH&TT
Hơn 1000 em học sinh Trường THCS Long Phước dự lễ tuyên dương – khen thưởng năm học 2022-2023
Đại biểu cùng các em học sinh thực hiện nghi thức chào cờ.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang phát biểu chúc mừng tập thể Trường THCS Long Phước.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể Trường THCS Long Phước.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang trao khen thưởng cho các em trường THCS Long Phước có thành tích cao trong Hội thi Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh.
Khen thưởng các em học sinh trường THCS Long Phước có thành tích cao trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp thị xã năm học 2022-2023.
Khen thưởng các em học sinh trường THCS Long Phước có thành tích cao trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.
Khen thưởng các thầy cô giáo trường THCS Long Phước có thành tích cao trong Hội thi Giáo viên giỏi cấp thị xã năm học 2022-2023.
 
Khen thưởng các thầy cô giáo trường THCS Long Phước có thành tích cao trong Hội thi Giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.
 
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang tặng quà chúc mừng các em học sinh Trường THCS Long Phước có thành tích cao trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.
UBND phường Long Phước trao 20 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023
Thầy Dương Văn Như, GĐ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên thị xã tặng quà chúc mừng em Nguyễn Thị Hà Uyên, giải nhất môn Vật Lý cấp tỉnh với điểm tuyệt đối 20/20.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn