1022

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG THĂM, ĐỘNG VIÊN CHIẾN SĨ MỚI

Thứ hai - 24/04/2023 14:31 362 0

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG THĂM, ĐỘNG VIÊN CHIẾN SĨ MỚI

Ngày 22/4, 2 đoàn công tác của Thị ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam thị xã Phước Long, các ban ngành, đoàn thể, Ban CHQS thị xã, các xã phường đã đến thăm, động viên chiến sĩ mới đang huấn luyện tại: Trung đoàn BB1 – Sư đoàn BB9 – Quân đoàn 4, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh và Trung đoàn 736, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại huyện Lộc Ninh
Tại Trung đoàn BB1 – Sư đoàn BB9 – Quân đoàn 4, đoàn công tác do đồng chí Huỳnh Thị Thùy Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long làm trưởng đoàn, tại buổi gặp gỡ Đoàn đã được Thượng tá Đoàn Mạnh Hà, Chính ủy Trung đoàn BB1 cùng các đồng chí trong Ban chỉ huy đơn vị huấn luyện đã báo cáo về tình hình học tập, công tác của 50 chiến sĩ mới thuộc thị xã Phước Long trong thời gian hơn 2 tháng nhập ngũ. Đến nay, các chiến sĩ mới đã nhanh chóng khắc phục khó khăn, thích ứng với môi trường quân đội, an tâm tư tưởng, chấp hành tốt kỷ luật của đơn vị, nắm được cơ bản kiến thức quân sự, các nội dung huấn luyện, kỹ năng sống, kỹ năng của Đoàn thanh niên…qua đó, thể lực ngày càng được nâng cao đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
          Tại Trung đoàn 736, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại huyện Lộc Ninh, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Ngọc Công, PBT thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long làm trưởng đoàn đã gặp mặt giao lưu với lãnh đạo Trung đoàn 736 và gặp gỡ với các chiến sĩ mới của thị xã, đồng thời cũng thông tin kết quả qua hơn 02 tháng huấn luyện chiến sỹ mới tại đơn vị. Trong công tác huấn luyện, các chiến sĩ mới đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hăng say tập luyện, các nội dung đều đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, tích cực học tập và rèn luyện theo nền nếp, chấp hành tốt kỷ luật quân đội.
          Trong không khí vui mừng, phấn khởi, các đồng chí trưởng đoàn của thị xã trân trọng cảm ơn các đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ các chiến sĩ mới của thị xã Phước Long nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội. Các đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, động viên các chiến sĩ mới an tâm tư tưởng, cố gắng học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của chính quyền địa phương, gia đình.
Dịp này, thị xã Phước Long đã trao tặng một số các vật dụng để phục vụ cho các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong giờ nghỉ của cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời trao tặng những phần quà ý nghĩa cho đơn vị cùng các chiến sĩ mới.
                                                                                Ngọc Cương / P.VH&TT
Đoàn công tác do Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang gặp gỡ với Trung đoàn BB1, Sư đoàn BB9, Quân đoàn 4.
Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang phát biểu cảm ơn đơn vị và động viên các chiến sĩ mới của Phước Long đang tham gia huấn luyện tại dBB3/eBB1/fBB9/Quân đoàn 4.
 
 
Lãnh đạo thị xã tặng quà cho 50 chiến sĩ mới đang tham gia huấn luyện tại dBB3/eBB1/fBB9/ Quân đoàn 4. Củ Chi, tp. Hồ Chí Minh.
Thượng tá Đoàn Mạnh Hà, Chính ủy Trung đoàn BB1, Sư đoàn BB9, Quân đoàn 4 phát biểu tại buổi gặp mặt giữa lãnh đạo thị xã Phước Long với chiến sĩ mới.
Tân binh Bùi Ngọc Tuấn, phường Long Thủy tham gia huấn luyện tại dBB3/eBB1/fBB9/ Quân đoàn 4 phát biểu cảm ơn và hứa hẹn với đoàn công tác của lãnh đạo thị xã Phước Long.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Công, PBT thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long tặng quà cho lãnh đạo Trung đoàn 736 (Bộ CHQS Tỉnh).
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Công, PBT thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long cùng lãnh đạo các phòng ban, xã phường gặp gỡ và tặng quà cho các chiến sĩ mới của thị xã đang huấn luyện tại Trung đoàn 736 (Bộ CHQS Tỉnh).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây