1022

THƯỜNG TRỰC HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THỊ XÃ GIAO BAN CÔNG TÁC HĐND LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2021 – 2026

Thứ năm - 27/04/2023 14:11 338 0

THƯỜNG TRỰC HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THỊ XÃ GIAO BAN CÔNG TÁC HĐND LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2021 – 2026

Chiều ngày 26/4 tại hội trường UBND xã Long Giang, đơn vị tổ chức hội nghị Thường trực HĐND thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị giao ban công tác HĐND lần thứ IV nhiệm kỳ 2021 – 2026, tham dự có các đồng chí Lê Thanh Sơn – Phó bí thư, Chủ tịch HĐND thị xã, Ông Trịnh Xuân Hải, TUV, Phó chủ tịch HĐND thị xã, Ông Lê Đình Thắng, UV. BTVTU, Trưởng Ban tuyên giáo, kiêm giám đốc TTCT, Trưởng ban KTXH, HĐND thị xã, đồng chí nguyễn Văn Dũng – Phó chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo 2 ban HĐND thị xã, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam thị xã cùng chủ tịch, phó chủ tịch và trưởng các ban HĐND xã, phường trên địa bàn thị xã.
Quang cảnh hội nghị giao ban
Đồng chí Lê Thanh Sơn – Phó bí thư, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị giao ban Ông Trịnh Xuân Hải – TUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động quý IV/2022 và quý I/2023, chương trình hoạt động quý II, III/2023 của Thường trực, 02 Ban HĐND thị xã và các xã, phường.
onbyongo
Ông Trịnh Xuân Hải TUV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã thông qua báo cáo tại hội nghị
Theo đó trong quý IV năm 2022 và quý I năm 2023, Hội đồng nhân dân, Thường trực HĐND, các Ban HĐND và các đại biểu HĐND cấp thị xã và cấp xã, phường đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành Chương trình, Kế hoạch đề ra. Công tác chuẩn bị tổ chức các kỳ họp thường lệ, kỳ họp chuyên đề HĐND các cấp và các cuộc họp Thường trực HĐND theo quy chế được thực hiện tốt. Hoạt động giám sát đảm bảo đúng theo luật định, các Tổ trưởng Tổ đại biểu đã phân công các thành viên trong tổ phối hợp chặt chẽ với Thường trực HĐND, UBND xã,  phường nắm bắt, giải quyết kịp thời nhiều vướng mắc, kiến nghị của công dân ngay từ cơ sở.
Công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn, thư khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh của nhân dân đúng quy định, kịp thời và đạt kết quả đáng ghi nhận. Các hoạt động của Thường trực và các Ban HĐND được thông tin, phản ánh kịp thời trên các hệ thống truyền thông.
Đồng chí Đỗ Hồng Triều – Bí thư đảng ủy, CT HĐND xã Long Giang đơn vị đăng cai tổ chức phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị các đại biểu đã có nhiều tham luận với các nội dung như: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng chất vấn của đại biểu HĐND tại kỳ họp HĐND; Nâng cao chất lượng, hiệu quả giám sát chuyên đề của Ban HĐND; Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động HĐND trong việc giải quyết những vấn đề quan trọng tại địa phương; Kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng thẩm tra các văn bản trình kỳ họp của HĐND.

     Cũng tại hội nghị Đồng chí Lê Thanh Sơn – Chủ tịch HĐND thị xã đã tặng hoa cho đơn vị xã Phước Tín đơn vị tổ chức Hội nghị giao ban lần thứ năm, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Tác giả: Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây