1022

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH PHƯỚC PHẠM VĂN TÒNG LÀM VIỆC VỚI UBND THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ tư - 20/05/2015 15:33 1.637 0

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH PHƯỚC PHẠM VĂN TÒNG LÀM VIỆC VỚI UBND THỊ XÃ PHƯỚC LONG

     Chiều ngày 19/5/2015, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Phạm Văn Tòng đã có buổi làm việc tại UBND thị xã Phước Long để nghe báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội; tình hình thu, chi ngân sách; nợ đọng thuế và giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) trên địa bàn thị xã trong 5 tháng đầu năm 2015.

       Cùng dự có Đại diện Lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh như: Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Cục thuế, Kho bạc nhà nước Bình Phước, Văn phòng UBND tỉnh và Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND-UBND thị xã cùng Lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của thị xã.


Toàn cảnh buổi làm việc

       Trong 5 tháng đầu năm 2015, tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội trên địa bàn thị xã ổn định, công tác quốc phòng, an ninh giữ vững; tổ chức giao quân đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Thị xã Phước Long đã tập trung chỉ đạo tăng cường khai thác các nguồn thu, đảm bảo thu, chi ngân sách đúng quy định, tổng thu ngân sách được 60.918 triệu đồng, đạt 46,86% so với dự toán UBND tỉnh giao.

       Tại buổi làm việc, sau khi nghe thị xã Phước Long báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội; công tác ngân sách và thanh toán vốn XDCB trên địa bàn thị xã trong 5 tháng đầu năm 2015 và các kiến nghị, đề xuất của thị xã đối với các Sở, ngành, UBND tỉnh cùng ý kiến phát biểu thảo luận, đóng góp của các ngành dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng cơ bản thống nhất với báo cáo của thị xã Phước Long, đồng thời đánh giá cao kết quả mà thị xã Phước Long đạt được trong 5 tháng đầu năm so với các huyện, thị trên địa bàn tỉnh; đồng thời yêu cầu các Sở, ngành phối hợp với thị xã Phước Long tham mưu UBND tỉnh giải quyết các kiến nghị, đề xuất của thị xã. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu thị xã Phước Long cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, những mặt tích cực trong quá trình lãnh đạo điều hành nhiệm vụ chung, đồng thời khắc phục những khó khăn, hạn chế, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu UBND tỉnh giao trong năm 2015.

Nguồn: Văn phòng HĐND&UBND thị xã
Tác giả: Dương Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây