1022

Phước Long : 97 em thiếu nhi tham gia lớp “học làm người có ích”

Thứ hai - 30/11/2015 07:45 1.334 0

Phước Long : 97 em thiếu nhi tham gia lớp “học làm người có ích”

Ngày 25/11/2015, tại trường tiểu học Phan Bội Châu (TX. Phước Long) Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và Nhà thiếu nhi thị xã Phước Long đã phối hợp tổ chức chương trình “Học làm người có ích” lần II, năm 2015. Chương trình thu hút 97 em thiếu nhi có độ tuổi từ 9 đến 12 tuổi trên địa bàn thị xã tham gia.

Qua 01 ngày tham gia lớp học các em thiếu nhi đã được trải qua nhiều các nội dung bổ ích, thiết thực như: kỹ năng hoạt động nhóm; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng giao tiếp tự tin, mạnh dạn trước đám đông; học các bài dân vũ vui nhộn; tham gia các trò chơi đặc sắc…Đặc biệt, tại buổi tối của chương trình, trong những ánh nến và đèn lồng rực rỡ, các em thiếu nhi đã được nghe các anh chị đến từ Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh kể những câu chuyện cảm động về tình cảm yêu thương của gia đình, sự hy sinh vất vả của bố mẹ đã gây cảm xúc mạnh trong các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia. Tiếp đó trong ánh nến lung linh, các em thiếu nhi đã viết lên những dòng tâm sự, hối lỗi gửi đến ba mẹ, thầy cô, người thân, cùng cố gắng phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi.


Các em thiếu nhi tham gia một trò chơi tập thể tại lớp học

 


Các em thiếu nhi viết “tâm thư” gửi những người thân trong ánh nến.

“Thông qua lớp học chúng tôi mong muốn trang bị cho các em những kỹ năng cơ bản, tạo thói quen tốt trong học tập, sinh hoạt, giúp các em thêm tự tin trong giao tiếp, khơi gợi cảm xúc trong các em về tình cảm ông bà, cha mẹ, thầy cô, nhằm hướng cho các em có một lối sống đẹp, có ích.” - chị Nguyễn Thị Huyền, Cán bộ nhà thiếu nhi thị xã, phụ trách tổ chức chương trình này cho biết.

Được biết, đây là lần thứ 2 nhà thiếu nhi thị xã tổ chức chương trình và sau thành công của các lần tổ chức này, chương trình sẽ được nhân rộng hơn đến các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã trong thời gian tới.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Nhà thiếu nhi tx.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây